ใจสารภาพ

ต๋องแต๋ง

   สารภาพ...จากใจว่าฉันรัก
มีใจภักดิ์รักเธอไม่หน่ายหนี
เป็นความรักบริสุทธิ์ดุจสำลี
เยื่อใยดีไมตรีรักสลักใจ
   สารภาพ...หากขาดเธอคนที่รัก
ใจแตกหักสลายรักอันยิ่งใหญ่
เธอดุจเหมือนเพื่อนเงาที่เข้าใจ
หากเธอจากฉันไปใจสิ้นลม.				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    20 มกราคม 2547 17:35 น. - comment id 205404

    สารภาพทั้งใจว่ารักเธอ
    **เวลาต๋องแต๋งนึกชื่อกลอนไม่ออก ก็คิดถึงชื่อเพลงที่ชอบๆแทนครับ แล้วแต่งเป็นบทกลอน เช่นบทกลอนนี้ แต่งตามชื่อเพลง ใจสารภาพ ครับ
  • คนกันเอง

    20 มกราคม 2547 17:54 น. - comment id 205410

    มอบให้คุณทุกวันเลยนะ
    
    
  • ต๋องแต๋ง

    20 มกราคม 2547 18:02 น. - comment id 205414

    ตอบคนกันเอง
    ยินดีรับครับ
  • tiki off line

    20 มกราคม 2547 18:09 น. - comment id 205424

    zzzzzzz;
  • ทมยันโท,พิกุลทอง

    20 มกราคม 2547 19:04 น. - comment id 205467

    เจอแล้วคนบูชาความรัก
    
    จะสิ้นลม
    
    อืมมมมมมม
    
    กลอนเพราะครับ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน(ล็อคออฟ)

    21 มกราคม 2547 00:28 น. - comment id 205528

    อย่าเพิ่งสิ้นลมเลยจ๊ะ....
    
    ความรัก..จบลงได้..ก็เริ่มใหม่ได้...
    
    เป็นวังวน....
    
    เพิ่งกลับจากพักร้อน..มาดูต๋องแต๋ง
    
  • พู่กันของหูกวาง

    21 มกราคม 2547 06:03 น. - comment id 205584

    สารภาพหมดใจ
    ว่าไม่อาจรักใครนอกจากนี้
    เพราะว่าความรู้สึกดีดี
    ส่งไปแล้วให้เธอคดี...ซะหมดใจ...
    
    มาเยี่ยมนะครับ  อิ อิ   *-* ...*-*
  • rain..

    21 มกราคม 2547 06:38 น. - comment id 205596

    เรน..แวะมา..ทักทายนะคะ...
           ..ไพเราะมากค่ะ...
       เขียน..เก่งกว่าเรน..อีก..
           อิจฉาจัง...
        แว๊ปป...
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    21 มกราคม 2547 08:33 น. - comment id 205622

    สารภาพว่ารักฉันออกอย่างนี้
    แหม..คนดี..ช่างน่ารักกับฉันนัก
    เห็นที ต่อไปฉันอาจจะนึกรัก
    สวามิภักดิ์กับความรักที่เธอหยิบยื่นมา
      ก็เมื่อก่อนไม่เห็นปริปากบอก
    ไอ้เราก็นึกว่าหลอกกันเล่นเลยหนีหน้า
    แต่วันนี้เธอบอกมาว่ารักสุดอุรา
    งั้น..ขอเวลา..
        ฉันทำใจสัก1วัน..เพื่อหันมารักเธอ... อิอิ...
  • ต๋องแต๋ง

    21 มกราคม 2547 09:56 น. - comment id 205653

    ตอบ พิกุลทอง
    ลมไม่สิ้นหรอกครับ แต่กลัวสิ้นใจ (เอ๊ะ)
  • ต๋องแต๋ง

    21 มกราคม 2547 09:59 น. - comment id 205656

    ตอบคุณภูฯ
    กลับมาแล้วยังอุตส่าห์มาเยี่ยม ต้องขอขอบคุณมากๆครับ เป็นไง สนุกมั๊ย!
  • ต๋องแต๋ง

    21 มกราคม 2547 10:02 น. - comment id 205660

    ตอบคุณพู่กันฯ
    ไปสารภาพกับใครมาครับ?
  • ~::นางมารพเนจร::~

    21 มกราคม 2547 15:24 น. - comment id 205833

    ...รักเพราะบูชารัก
    ใจภักดิ์ไม่เสื่อมสลาย
    สักวันจะได้รักแท้ตอบใจ
    สารภาพไปใยผู้มีวิญญาณหวานละมุน...
    
    ♥แวะมาทักทายค่ะ กลอนไพเราะนะคะ^^♥
    
    
  • ต๋องแต๋ง

    22 มกราคม 2547 11:02 น. - comment id 205969

    ตอบนางมารฯ
    ขอบคุณครับที่มาเยี่ยม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน