สำนึกครั้งสุดท้าย

มาใหม่

อย่าทำอย่างนั้นได้ไหม 
เพราะฉันยิ่งปวดใจ 
ทำไมทำร้ายเธอได้ลงคอ 
อย่าดีกับฉันได้ไหม...ฉันขอครั้งสุดท้าย 
เพราะฉันละอายเรื่องราวเลวร้ายที่ฉันทำ 
เธอดีกับฉันพันครั้งฉันยังจะทำให้เธอเสียใจ 
ความเป็นจริงมันช่างโหดร้ายหัวใจข้างในเพิ่งสำนึก 
 อย่าดีกับฉันเลย ปล่อยฉันค่อยๆ ตาย 
ช่วยลืมเรื่องฉันไป...ได้ไหมคนดี 
ให้เธอลองทบทวน ไตร่ตรองให้ถ้วนถี่ 
ให้เธอไปซะที คนที่ดียังมีอีกมากมาย 
เพราะฉันไม่อยากทำให้เธอต้องเจ็บช้ำอีกต่อไป 
ทิ้งให้ฉันตายไปกับสำนึกครั้งสุดท้าย...ของผู้ชาย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน