ไม่เห็นจะต้องแคร์ ในเมื่อวันนี้เธอก้อไม่เคยเหลียวแลฉัน พอแล้วล่ะ..ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีต่อกัน ให้มันจบลงตรงนั้น เป็นพอ เธอน่ะ..ก้อห่วงแต่ตัวเอง ทำแบบนี้มันข่มเหง ความรู้สึกฉัน ทำดีต่อไปเท่าไหร่ ก้อไม่เคยเห็นความสำคัญ ดีแล้วที่ให้มันจบสิ้นกัน และจะไม่มีวันเสียใจ ที่เสียดายคือความรู้สึก ลึกๆในใจก้อหวั่นไหว แต่ เพื่อน ไม่เห็น เพื่อน .. เป็นเพื่อน นี่สิสะเทือนใจ ไม่เป็นไร ขอบใจ..ต่อไปนี้จะคบใคร จะดูให้ดี