หยิบปากกาเขียนกลอนเรียงถ้อยคำ ความทรงจำในอดีตเริ่มเลือนหาย ความฝันเมื่อวันวานเริ่มมลาย และเริ่มหายเป็นอดีตและความทรงจำ ณ.บัดนี้ฉันคนนี้จะรื้อฟื้น ใจสะอื้นหัวใจเริ่มหวั่นไหว ภาพอดีตเริ่มขึ้นมากลางหัวใจ ไม่มีใครลบมันได้นอกจากเธอ ยามหลับฝันตอนกลางคืนนั่งพร่ำเพ้อ นอนละเมอเฝ้าคิดถึงแสนสุดเหงา ในตอนนี้คงมองเห็นแค่ตัวเรา แล้วจะเฝ้ารอเขาอยู่ทำไม เธอมีใจเป็นอื่นแล้วทอดทิ้ง ใจไม่จริงทิ้งบางสิ่งให้ห่วงหา ปล่อยให้หนาวให้เหงาอยู่ทุกครา อยากบอกว่าฉันเกลียดเธอคนหลอกลวง
20 มกราคม 2547 16:57 น. - comment id 205374
เกลียดคนหลอกลวง ด้วยคน ทักทายยยย
20 มกราคม 2547 17:28 น. - comment id 205402
เกลียดคนอย่างนายที่สุด
20 มกราคม 2547 22:08 น. - comment id 205500
ช่ายๆๆ เกลียดคนหลอกลวง เกลียดคนใจโลเล เกลียดคนหลายใจT_T แต่คนที่เรารักมากที่สุดกลับมี 3สิ่งนั้นอยู่เต็มตัวเลย