แรงใจสู่แรงกาย
magic
ในวันนี้....ที่แสนเหนื่อยกายอ่อนล้า
บนดวงหน้า....ครุ่นคิด เพื่อแก้ไข
ทำให้ดี....ทำให้ได้ อย่าท้อใจ
เดินทางไป....ในที่ สิ่งดีงาม
แม้กายท้อ....ขอแต่แน่วแน่จิต
เดินทางผิด....นั้นง่าย กายอย่าหลง
ตั้งจิตไว้....ให้กายเดิน อย่างมั่นคง
ขอได้จง....คิดทำ นำความดี
ชีวิตนี้....เกิดมา ใช้นานนัก
ให้รู้จัก....ชั่วดี มีเหตุผล
ที่ผ่านมา....เลวร้ายดี มีปะปน
ชีวิตคน....ให้เริ่มต้น ไม่สายเกิน
เริ่มวันนี้....ทำวันนี้ ดีให้ได้
ที่หัวใจ....ให้เข้มแข็ง เป็นแรงเสริม
ส่งให้กาย....หายเหนื่อย ดีกว่าเดิม
ให้กายเติม....สิ่งดีดี ที่สังคม..................^_^