ตัวสำรอง แบบไม่ตั้งใจ

เบนนี่

     ไม่เคยคิดจะรักเธอสักนิด
เพราะรู้ว่าไม่มีสิทธิที่จะเป็นเจ้าของ
เพราะรู้ฐานะตัวเองดี  ว่าไม่มีสิทธิครอบครอง
เป็นเพียงตัวสำรอง  ยามเธอและเขาห่างไกลกัน
. . . . .*. . . . . * . . . . . * . . . . . * . . . . . *. . . . .

     แค่เพียงอยากล้อเธอเล่นๆ ในตอนแรก
แต่ตอนนี้รู้สึกแปลก ใจไหวหวั่น
เริ่มมีเธอเข้ามา ในสี่ห้องใจ ทุกคืนวัน
จนเธอเข้ามาผูกพัน แบบไม่ตั้งใจ
. . . . .*. . . . . * . . . . . * . . . . . * . . . . . *. . . . .

     พอรู้ตัวอีกที . . . . ก็เกือบสาย
คนที่หมดความหมาย  คือฉันอีกใช่ไหม
สมน้ำหน้ากับความอวดเก่งแล้วเป็นไง
สุดท้ายคนที่ ต้องเจ็บปางตาย คงเป็นฉันใช่ไหม???เธอ  . . . . .
. . . . .*. . . . . * . . . . . * . . . . . * . . . . . *. . . . .
				
comments powered by Disqus
  • 57467

    20 มกราคม 2547 02:49 น. - comment id 205136

    it takes one minute to love and takes your whole life to forget.
  • ชัยชนะ

    20 มกราคม 2547 06:12 น. - comment id 205160

    อย่าริเล่น กันไฟ ไหม้มือแน่
    อย่าท้อแท้ เรื่องรักเวียน เปลั่ยนเหหัน
    คิดให้ไกล ไม่ใช่ คู่ครองกัน
    คอยไม่หวั่น คงพบพาน หวานใจเธอ
  • เบนนี่

    20 มกราคม 2547 07:06 น. - comment id 205175

    ขอบคุณชัยชนะมากค่ะ
    ที่เข้ามาอ่านกลอนเราทุกบทเลยนะค่ะ
  • somebody

    20 มกราคม 2547 15:57 น. - comment id 205316

    กลอนน่ารักดีค่ะ ไม่รู้ว่าน่ารักเหมืนคนแต่งหรือเปล่า ? 
    ^-^ ทักทายค่ะ***
  • เบนนี่

    23 มกราคม 2547 00:20 น. - comment id 206312

    กลอนน่ารัก คนแต่งก็ต้องน่ารักซิค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน