เธอเดินเข้ามาหาฉันวันนี้ บอกว่ามีเรื่องจะบอกให้รออยู่ ฉันก็นั่งเฝ้ารอและคอยดู อยากจะรู้ว่าเธอจะมาเมื่อไหร่ และแล้วเธอก็เดินเข้ามาหา มาบอกว่าเคยรักฉันแค่ไหน แต่ตอนนี้เธอก็ได้ตัดใจ มีคนใหม่ไปแล้วใช่มั๊ยเธอ แล้วเธอจะให้ฉันทำยังไง เธอพูดไปแล้วฉันทำอะไรได้เหรอ สายเกินไปที่จะบอกรู้มั๊ยเธอ ทั้งที่ฉันรอเสมอคำๆนี้ ทำไมเธอถึงเพิ่งมาบอกฉัน ในเมื่อวันนี้เธอพบคนที่ดี เธอก็มีคนที่รักอยู่แล้วนี่ ทำยังงี้ทำไมไม่เข้าใจ สายเกินไปแล้วที่จะบอกคำว่ารัก เจ็บปวดนักเธอจะรู้บ้างมั๊ย ฉันอยากฟังคำนี้แทบขาดใจ แต่เธอเพิ่งมาบอกในวันที่เธอ...(มีคนรักใหม่แล้ว)
20 มกราคม 2547 07:31 น. - comment id 205182
ค่อยๆเขียนง่ายๆก่อนก็ได้ค่ะ อิอิ
20 มกราคม 2547 12:12 น. - comment id 205237
กลอนของคุณอ่านง่ายครับ เพราะดี พยามยามต่อครับ มาเป็นกำลังใจ
20 มกราคม 2547 15:19 น. - comment id 205313
อ่านง่ายเป็นเรื่องราวดีออกค่ะ
20 มกราคม 2547 19:03 น. - comment id 205466
ขอบคุณนะคะ ที่แวะเข้ามาอ่านกลอนของปลาย บทต่อๆไปจะแต่งให้ดีขึ้นเรื่อยๆล่ะกันนะคะ เผอิญไม่ได้เข้ามาแต่งนานแล้ว