ถ้าฉันหมุนเวลาย้อนกลับได้ คงแก้ไขอะไรได้มากมายกว่านี้ จะไม่ทำลายความรู้สึก ดี ดี ที่เคยมี ระหว่าง เรา ขอโทษ นะ ขอโทษ ได้โปรดเข้าใจ ในตัวฉัน ไม่ขอเรียกร้องความผูกพัน แค่โอกาสอีกสักครั้งเท่านั้นพอ เธอคงคิดสิ.. นะ ว่าฉันไม่มีสิทธิเรียกร้อง มีสิทธิเพียงแค่เฝ้ามอง รอคอยคำตอบเงียบ เงียบ เพียงลำพัง.