ยามที่ฉันทุกข์ร้อน หรือว้าวุ่นใจ ก็มีเธอ คอยห่วงใยอยู่เสมอ คอยเคียงข้าง ไม่ห่างไกล ที่ฉันจะเจอ คอยปลอบโยนเสมอ ยามที่ฉันเสียใจ มีกีตาร์หนึ่งอัน กับบทเพลง ที่แทนความห่วงหา ที่เธอขับกล่อมเรื่อยมา แทนความอบอุ่นได้ ไออุ่นแห่งรัก คอยฟูมฝัก มิห่างกันไปไกล ทุกคืนวัน ท้องฟ้าแจ่มใส . . .เมื่อฉันมีเธอ . . . . แต่วันนี้ไม่รู้เพราะเหตุใด. . . . . . เธอจึงเงียบหายไป ทึ้งใครหนึ่งคนให้คอยพร้ำเพ้อ รอคอยฟังบทเพลงหวานซึ้ง สักเพลงหนึ่งจากเธอ ที่เป็นมาเสมอ แม้เราอยู่ห่างไกล คนดี ?? ฉันทำผิดอะไรหรือ ฉันจึงไม่สามารถยื้อใจเธอเอาไว้ได้ หรือมีใครคนอื่น ที่เธอ ต้องการ และห่วงใย เธอจึงลืมคนคนนี้ที่ห่วงใยเสมอมา ตลอดมายอมรับว่าผูกพัน วันเวลาสอนฉันให้รู้คุณค่า บทเรียนแห่งรักที่เธอมอบให้มา ฉันจะจดจำไว้ว่าเคยมีกัน. . . . . อยากจะฟังบทเพลงที่หวานซึ้ง ที่เธอเคยรำพึงรำพันให้กับฉัน ถึงจะไม่หวานเลิศเลอ แต่ฉันอบอุ่นเสมอ ทุกคืนวัน ฉันยังจำบทเพลงบทนั้นไม่ลืมเลือน เพลงรักเพลงเก่า. . . . แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นเพลงเศร้า คอยเชือดเชือน คอยตอกย้ำให้ใจเจ็บ ไม่มีลบเลือน ใจแปดเปื้อน น้ำตารินไหล มาเป็นทาง
19 มกราคม 2547 20:19 น. - comment id 205043
เก่งมากเลยนะคะแต่งกลอนได้เพราะดี
19 มกราคม 2547 20:21 น. - comment id 205044
เก่งมากเลยนะคะแต่งกลอนได้เพราะดี
19 มกราคม 2547 22:39 น. - comment id 205075
บทเพลงรัก เพลงลา ร้างห่างเห ไยบุพเพ ดลใจ ให้เหหัน ไยทอดทิ้ง ทางสายรัก ภักดีกัน ไยสวรรค์ ไม่เข้าข้าง อ้างว้างตรม
19 มกราคม 2547 23:59 น. - comment id 205096
***** เสียดาย เสียดาย ผมทำแก้วแตก เสียดายอยากได้ใบเก่า เสียดาย เสียดาย +++
20 มกราคม 2547 01:00 น. - comment id 205106
- ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่เข้ามาอ่านกลอนของเรา