เธอมันชั่วทำร้ายใจกายฉัน ไม่รักกันแล้วบอกว่ารักหนักหนา ต้องการอยู่กับฉันทุกเวลา ก็เพราะว่าไม่มีใครคอยดูแล แต่ขอโทษเพราะทำเป็นว่าไม่รู้ ว่ามีคู่อยู่แล้วรักหนักหนา เธอกับเขาไม่อยากจะเลิกลา ก็เพราะว่าเธอรักเขาแทบขาดใจ... แต่ตัวฉันมันก็แค่นางเมียน้อย ที่ต้องคอยแย่งของคนอื่นเขา แต่จะบอกความสัมพันธ์ระหว่างเรา หลอกเอาตังค์ต่างหากถึงยอมทน