กลัวลมหายใจจะหยุดเต้น ในนาทีที่ความเยือกเย็น..ทำร้ายฉัน หัวใจเธอ ซึ่งไม่หลงเหลือความผูกพัน บอกยืนยัน จะเข่นฆ่ากันด้วยการไป จะเป็นอย่างไร..อยากรู้ หากชีวิตฉันที่หายใจอยู่ ดับวูบไหว อยากรู้ว่า ถ้าฉันเกิดหมดลมหายใจ จะมีน้ำตา สักหยดหนึ่งใหม..จากเธอ
17 ตุลาคม 2544 07:15 น. - comment id 15118
เศร้าจัง.......ใครกันจะโหดร้ายขนาดนี้กับแพรวาได้.....กลอนเพราะมากเลยค่ะ
17 ตุลาคม 2544 13:48 น. - comment id 15152
เพราะจังเลยครับ "จะเข่นฆ่ากันด้วยการไป" โดยเฉพาะท่อนนี้... ชอบมากที่สุด
17 ตุลาคม 2544 21:06 น. - comment id 15172
อืม....กลอนเศร้ามากเลยค่ะ..
17 ตุลาคม 2544 22:50 น. - comment id 15182
เศร้ามากๆ เลยครับ