เป็นเพราะ. . . . .เธอรักเขาใช่ไหม เธอเลยเปลี่ยนไป . . . .แบบนี้ เหมือนคนไม่รู้จัก. . . .เลยมาย่ำยี คนรักคนเก่าคนนี้ . . . . .คนที่ มันมี แต่เธอ เป็นเพราะใจฉัน . . . . . .มันรักเธอมาก พอเธอลาจาก . . . . .เลยฟูมฟาย. . . .อยู่เสมอ รู้ทั้งรู้ . . . .ไม่มีวันที่จะมีฉันและเธอ ภาพเก่าๆ . . .มันยังตอกย้ำเสมอ . . .ว่าเคยมีกัน พอเธอมีเขา .. .. ..ผ่านเข้ามาในชีวิต คนที่หมดสิทธิ์.. .. .. ก็คือฉัน !!! เป็นแค่คนที่ผ่านมา . . . แล้วรักกัน แต่คนที่เจ็บ.. .. ..จากรักเก่านั้น. คงมีแค่ฉัน. . . . . . .เพียงคนเดียว. . . . . . .
19 มกราคม 2547 03:41 น. - comment id 204807
:)
19 มกราคม 2547 05:25 น. - comment id 204814
รักมากเธอจากจร คว้าบังอรคนรักเก่า ขื่นขมระทมเศร้า เหงาเงียบจิตหมดสิทธิ์ครอง
19 มกราคม 2547 18:07 น. - comment id 204993
เพราะจังค่ะ
19 มกราคม 2547 18:37 น. - comment id 205008
เป็นเพราะเธอรักเขามิใช่ฉัน ทำให้ความผูกพันนั้นขาดหาย เหลือทิ้งฉันไว้กับความเดียวดาย ไม่เคยมีความหมายในสายตาเธอ *-*แต่งได้ไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยด้วยค่ะ กลอนโดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ*-*