9 ม.ค. 2547 ..................... เข็มที่สาม ตามมา น้ำตาเล็ด เข็ดแสนเข็ด ไข้หวัด ขยาดสยอง มือแสนหนัก ปักลงก้น ไม่ยอมตรอง คนนะน้อง ใจเย็นเย็น เป็นไหมเธอ ท่าทางหนู ก็ดู ดีที่สวย หน้าหมวยๆ จิ้มลิ้ม ไม่ยิ้มยังหวาน แต่เสียที มือแสนหนัก นักพยาบาล เป็นพยามาร ดีกว่า ยัยบ้าบอ .....................