เมื่อข้าพเจ้าป่วย2

magic

8   ม.ค.  2547
....................
หนาวเอย  หนาวเหน็บ  เจ็บกระดูก
ทั้งน้ำมูก  น้ำลาย  หมายเข่นฆ่า
หรือเพราะเรา  เข้าสู่  วัยชรา
ไอ้หวัดบ้า  เป็นง่ายง่าย  หายยากจัง
ไม่อาบน้ำ  ไม่สระผม  ตรมหัวอก
โครตสกปรก  ใครเข้าใกล้  ส่ายหน้าหนี
เหม็นขี้เต่า  เหม็นขี้ไคล  หน่ายเต็มที
หายคราวนี้  คงต้องอาบ  น้ำนานนาน....(คุณคิดว่างั้นมั๊ย 555)
.....................
8   ม.ค.  2547   (ตอนค่ำๆ หลังซัดผัดไท)
.....................
ผัดไทกุ้ง  ของโปรด  โดดขึ้นคีบ
ค่อยค่อยหนีบ  ทีละเส้น  เป็นอาหาร
ค่อยค่อยเคี้ยว  ค่อยค่อยกลืน  ฝืนทรมาน
มีอาการ  เจ็บคอ  ก็ยังกิน
ของอร่อย  แบบนี้  ไม่มีพลาด
ให้คอขาด  เจ็บระบม  ขมแค่ไหน
ไม่มีทาง  จะยอมอด  รสผัดไท
เจ็บให้ตาย  ก็จะกิน  สิ้นเกลี้ยงจาน
....................... (น่าน....ป่วยตะกละ)				
comments powered by Disqus
  • tiki

    18 มกราคม 2547 15:46 น. - comment id 204626

    ... 
    รักษาตัวหน่อยคอยหาหมอ
    
    เช็คให้พอ อย่าเป็น ซารส์ น่าสงสาร
    
    เดี๋ยวจะถุก กักตัว..ไม่สำราญ
    
    อาจรำคาญ ต้องเขียนกลอน ผ่อนความเซ็ง 
    
    ตอบ magic (กัญญา..)
    http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_44845.php
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 มกราคม 2547 17:36 น. - comment id 204971

    ขอให้หายไวไวนะคนดี
    ฉันคนนี้ขอส่งกำลังใจให้
    ขอให้คุณหายป่วยมากินผัดไท
    ตามแต่ชอบใจไม่ต้องไปฝืนทรมาน
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ  แต่งเก่งดีนะค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 มกราคม 2547 17:42 น. - comment id 204974

    ขอให้หายไวไว
    จะได้ทานผัดไทได้อีกหน
    ไม่ต้องมาเจ็บทรมานเหลือเกินทน
    แถมไม่ต้องทานแบบผอืดผอมด้วยนะคนดี
    
    *-*ขอให้หายเร็ว ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน