ดาวบนฟ้า

สักคน

วันนั้นดาว บนฟ้า ช่างหน้าดู
เหมือนดาวรู้ เป็นใจ ให้กับฉัน
กับคนเหงา นับดาว ทุกคืนวัน
ในตอนนั้น ที่ฉัน ไม่มีใคร
ในวันนี้ ฟ้าเหงา ดาวดับ
อยากจะนับ ดวงดาว พราวไสว
อยากมีเพื่อน สักคน มาคู่ใจ
อย่าจากฉัน ไปไกล ให้ใจระทม
  				
comments powered by Disqus
  • สักคน

    18 มกราคม 2547 13:57 น. - comment id 204571

    อยากให้เพื่อนๆๆอ่านทุกคนเลยยยย
  • 100 เหตุผล (รีบไปหน่อยไม่ได้ล๊อกอิน)

    18 มกราคม 2547 14:05 น. - comment id 204575

    ค่ำคืนที่แสนเงียบเหงา
    ฝาก *ดาวบนฟ้า* ถึงคนใกล
    รู้มั้ยตั่งแต่เธอ  ลาจากฉันไป
    ก็มีแต่ความเศร้า เงียบเหงา
    *********ตลอดมา************
    
    มาทักทายค่ะ
    
    *___________*
    
    
  • นายป่าน

    18 มกราคม 2547 14:15 น. - comment id 204577

    อ่านง่าย เข้าใจง่ายดีนะ น่ารักดีด้วย อุอุอุ
  • คนที่กำลัง อิน เลิฟ

    18 มกราคม 2547 14:16 น. - comment id 204578

    เอามาให้อ่านบ่อยๆหน่อยน้า แหะๆๆ 
    มานโดน...
  • ข้าวปล้อง

    18 มกราคม 2547 16:04 น. - comment id 204636

    ขอต้อนรับสู่ไทยโพเอมๆๆๆๆๆๆ ^-^
  • เศษทรายแก้ว

    18 มกราคม 2547 23:11 น. - comment id 204786

    เหงายังงัยสักวันต้องมีคนหันมามอง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 มกราคม 2547 17:01 น. - comment id 204956

    ดาวบนฟ้ายังมีเหลือคณา
    แต่ทำไมฉันหาคนชิดใกล้
    เพื่อจะนั่งนับดาวเหมือนใครใคร
    แต่ทำไมฉันหาไม่ได้สักที
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • เจ้าหญิงแห่งความเหงา

    23 มกราคม 2547 21:33 น. - comment id 206671

    เพราะจังเลยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน