ไม่คิดไม่ฝัน (แต่ที่จริงก็แอบฝัน)

เมลโล่

เมลโล่ - 
ก็แค่ส่ง SMS ให้บทหนึ่ง
นึกไม่ถึงเธอจะโทรโชว์เบอร์หา
ความสงสัยฉันจึงโทรถามที่มา
ครับ ? มีปัญหาอะไรหรือเปล่าเธอ
พี่สาว - 
ข้อความที่ส่งมารับไม่ได้
เลยสงสัยส่งอะไรมาให้หนา
อยากจะรู้ก็เลยโทรโชว์เบอร์มา
คิดอยู่ว่าเธอคงโทรกลับหากัน
เมลโล่ - 
อ๋อไม่มีอะไรมากหรอกครับพี่
ส่งคำว่าหลับฝันดีให้เท่านั้น
มือถือพี่รับไม่ได้ไม่ว่ากัน
แล้วเอาไว้วันหลังคงได้เจอ
หลับฝันดีนะครับ สวัสดีครับ  
       *-*-*-*-*-*-*-*-*
อยากรู้จังตอนนี้ทำอะไรอยู่ 
จะรับรู้บ้างไหมใครคิดถึง
ไม่เจอหน้าก็ขอส่งความคำนึง
ส่งให้ถึงพี่สาวที่แสนดี
--------------------------------------------				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 มกราคม 2547 01:12 น. - comment id 204410

    ดีใจนะที่พี่เขาโชว์เบอร์
    เพราะตัวเธอจะได้โทรหา
    วันหลังส่งsmsอีกทีหละหนา
    จะได้มีการโทรมาเพื่อให้เราโทรหาอีกครั้งหนึ่ง
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ  ยังไงก็ต้องพยายามต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ*-*
  • 100 เหตุผล

    18 มกราคม 2547 12:02 น. - comment id 204483

    ดีใจด้วย จริง ๆ นะ  
    
    บอกแล้วอย่าท้อถอย  เขาคงเห็นใจเราซักวัน นะ
    
    ทักทายจ๊ะ
    
    *________*
    
    
  • พิกุลทอง

    18 มกราคม 2547 12:18 น. - comment id 204499

    เข้าใจเขียนดีมากครับ
  • เมลโล่

    18 มกราคม 2547 12:42 น. - comment id 204509

    ตอบ - 
    
    ผู้หญิงไร้เงา - ครับ ผมก็ยังพยายามอยู่ ก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับผม ^^ 
    
    100 เหตุผล - ไม่ท้ออยู่แล้วคร๊าบบ มีกำลังใจดี ๆ ที่นี่ ยิ่งสู้ไม่ถอยเลยล่ะ
    
    พิกุลทอง - เวลาผมแต่งกลอน ส่วนมากผมจะแต่งเป็นเรื่องเป็นราว ตามความรู้สึกน่ะครับ ขอบคุณอีกทีครับ ^^
  • คลื่นหัวใจ

    18 มกราคม 2547 12:59 น. - comment id 204522

    ฝันเป็นจริง คงดี พิลึก
    
    อิจฉา อิจฉา
    **********************
    
    
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    18 มกราคม 2547 14:40 น. - comment id 204585

    เอาน้ำมาดับไฟที่ตาหน่อยเร้ว.....
    
    อิจฉา อิจฉา น่ารักดีค่ะ
    
    
  • ข้าวปล้อง

    18 มกราคม 2547 16:20 น. - comment id 204641

    น่ารักดีนะค่ะ ท่าทางจะปลื้มไปหลายวัน ดีใจด้วยน๊า ^-^
  • เมลโล่

    18 มกราคม 2547 22:30 น. - comment id 204768

    ตอบ - 
    
    คลื่นหัวใจ- สาธุเหอะครับ ขอให้ฝันของผมเป็นจริง
    
    ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม - อย่าเพิ่งรีบอิจฉาเลยครับ ผมยังไปไม่ถึงไหนเลย
    
    ข้าวปล้อง - ไม่ใช่ปลื้มหลายวันน๊า เป็นเดือนได้เลย อิอิ
    
    
  • ซอมพลอ

    19 มกราคม 2547 15:25 น. - comment id 204902

    ...สวัสดีค่ะ.....
    
    ...หวานซะไม่มี....
    ดูทีรึ..มดเพ่นพ่าน
    ชนกันอลหม่าน...
    
    ..ขอให้มีความสุขนานๆ.......อย่างวันนี้..........นะคะ..
    
    .......ููู^-^.......
  • เมลโล่

    19 มกราคม 2547 19:27 น. - comment id 205024

    ตอบ - 
    
    ซอมพลอ -  ยังไม่เรียกว่าหวานหรอกครับ ยังเปรี้ยว ๆ อยู่เลย อุ๊ยโทษครับ มดกัด อิอิ 
    ขอบคุณครับสำหรับคำอวยพร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน