ไดอะรี่สีหม่นของคนเศร้า ใช้บันทึกความปวดร้าวเงาความหลัง คนอกหักรักสลายใจเคยพัง ที่ฝากฝังหยดน้ำตาคราเศร้าใจ พลิกหน้าหนึ่งถึงสุดท้ายปลายกระดาษ ไม่เคยขาดคราบเปื้อนปนหยดน้ำใส ทุกถ้อยคำย้ำว่ารักและอาลัย เธอจากไปทิ้งเราเฝ้ารอเธอ ในวันนี้จรดปากกาขึ้นหน้าใหม่ น้ำใสใสปนเปื้อนเป็นเพื่อนเสมอ หลั่งออกมาเพราะวันนี้ที่พบเจอ รักจากเธอคืนให้ฉันวันที่รอ ..............................................................................