สายเกินไปที่จะกลับเป็นเหมือนเดิม

เศษทรายแก้ว

เธอใช่มั้ยที่ทำให้ฉันเจ็บปวด
 ยิ่งทนทุกข์และรวดร้าวไม่สดใส
ไม่มีแล้วไม่มีใครคอยใส่ใจ 
ให้อยู่ในความอ้างว้างและเดียวดาย
ต่อจากนี้ฉันจะไม่คิดถึงเธอ 
ไม่พบเจอและคอยหลบหนีหน้าหาย
ให้คิดว่าในโลกนี้ฉันตาย 
และมันสายที่จะกลับมาเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • tiki

    17 มกราคม 2547 22:51 น. - comment id 204345

    อย่าเพิ่งหนีไปไหนเลย
  • แม่จิตร

    17 มกราคม 2547 23:38 น. - comment id 204361

    สายเกินไปสำหรับคำนี้
    สายเกินไปที่หลงรักเธอ
    สายเกินไปที่เฝ้าคอยชะเง้อ
    สายเกินไปแล้วเออที่เพ้อหลงคอย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 มกราคม 2547 01:03 น. - comment id 204406

    สายไปแล้วที่จะกลับมาเริ่มต้น
    เมื่อทุกอย่างมันจบลงและคงที่
    ต่อให้เธอไม่มีเขาในชีวี
    รักเรานี้ก็ไม่มีวันเหมือนเดิม
    
    *-*บางครั้งความรักก็ไม่วันว่าสายนะค่ะ*-*
    
  • 100 เหตุผล

    18 มกราคม 2547 11:58 น. - comment id 204480

    ถ้าเขาไม่รักเราก็อย่ากลับไปหาเขาอีกเลยดีกว่าค่ะ
    
    มาทักทายค่ะ
    
    *________*
    
    
  • พิกุลทอง

    18 มกราคม 2547 12:02 น. - comment id 204484

    ใจเด็ดมากครับ
    
    ยังไงก็อย่าเจ็บปวดกับมันมากนะ
  • ......แวะผ่านมาทักทาย

    18 มกราคม 2547 17:45 น. - comment id 204659

    ก็ถ้าเค้าไม่รักเราก็จะไม่ยึดติดกับมัน   ตัดใจ
    แต่ก็ตัดใจไม่ลง  ในเมื่อเรารักเค้าไปแล้ว
  • รังสี x

    21 มกราคม 2547 16:37 น. - comment id 205874

    อย่าจมอยู่กับอดีต
    อย่ายึดติดกับความห่วงหา
    ครั้งเดียวก็พอที่เสียน้ำตา
    รักใหม่อาจมีค่าอย่าปิดใจ
  • เจ้าหญิงแห่งความเหงา

    23 มกราคม 2547 21:36 น. - comment id 206674

    แต่งได้ดีมากๆเลยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน