เมืองไทย เมืองงาม

ต๋องแต๋ง

   ประเทศไทยของเราเป็นเมืองสวย
เต็มไปด้วยทรัพยากรที่หลากหลาย
ทั้งป่าเขาแหล่งน้ำมีมากมาย
เป็นแหล่งคลายพักผ่อนสบายใจ
   และยังมีสมบัติอันล้ำค่า
สืบทอดมาโบราณหลายสมัย
แผ่นจารึกอักษรลายสือไทย
เราภูมิใจที่เมืองไทยเรางดงาม.				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    17 มกราคม 2547 10:29 น. - comment id 203926

    ต๋องแต๋งกลับมาแล้วครับ หลังจากไปเข้าค่ายรักการอ่านมาหลายวัน สนุกมากๆครับ ทั้งได้สัมผัสกับนักกวีซีไรซ์ท่านหนึ่งดัวย
  • tiki

    17 มกราคม 2547 12:31 น. - comment id 204000

    ยินดีด้วยค่ะ ต๋องแต๋ง
     
    
    จารึกไทยคือสมบัติชัดของชาติ
    
    อย่าบังอาจกล่าวอ้างว่าไม่ใช่
    
    อย่าบังอาจว่าของปลอมย้อมแมวไทย
    
    จารึกไว้คู่แผ่นดินสิ้นนิรันดร์ 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มกราคม 2547 15:32 น. - comment id 204083

    ใครก็รู้ประเทศไทย
    แสนยิ่งใหญ่ในวัฒนธรรม
    มีสิ่งตระการล้ำ
    เชิดชูนำศักดิ์ศรีไทย
    
    เป็นเมืองยิ้มสยาม
    ทั่วเขตครามมิสงสัย
    ไทยลือกระช่อนไกล
    มากด้วยในมิตรไมตรี
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  และดีใจด้วยนะค่ะคุณคุณต๋องแต๋งได้ไปเข้าค่ายครั้งนี้  คงได้รับความรู้กลับมาเพียบเลยหละซิค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มกราคม 2547 15:35 น. - comment id 204087

    ใครก็รู้ประเทศไทย
    แสนยิ่งใหญ่ในวัฒนธรรม
    มีสิ่งตระการล้ำ
    เชิดชูนำศักดิ์ศรีไทย
    
    เป็นเมืองยิ้มสยาม
    ทั่วเขตครามมิสงสัย
    ไทยลือกระช่อนไกล
    มากด้วยในมิตรไมตรี
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  และดีใจด้วยนะค่ะคุณคุณต๋องแต๋งได้ไปเข้าค่ายครั้งนี้  คงได้รับความรู้กลับมาเพียบเลยหละซิค่ะ*-*
  • wan narak

    3 กุมภาพันธ์ 2547 18:33 น. - comment id 211482

    very good

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน