ใจไม่รักดี

Look Out

 ห้ามใจแล้วว่าอย่าไปรักเธอ
อย่าไปคิดไปเพ้อถึงเธออีก
เจอหน้าเธอกี่ครั้งฉันต้องหลีก
ไม่อยากเจ็บช้ำอีกทนไม่ไหว
แต่ว่าใจฉันมันไม่รักดี
ถึงจะหนีแต่ไม่อาจหลบพ้นได้
ก็ใจมันคิดถึงเธอจนสั่นไหว
ทั้งหัวใจเต็มไปด้วยความเหงา
อยากจะหาใครซักคนมาเคียงใกล้
ให้หัวใจได้ผ่อนคลายความเศร้า
แต่มันก็ไม่มีแม้แต่เงา
แล้วความเศร้าก็ครอบงำจิตใจฉัน
ใจที่ไม่รักดีดวงนี้
คงจะมีเพียงแค่เธอเธอเท่านั้น
เธอจะมีใครอื่นไม่สำคัญ
ขอแค่ฉันได้แอบรักเธอก็พอ
				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    16 มกราคม 2547 23:42 น. - comment id 203785

    ความหมายดีนะครับ
    
    ใจไม่รักดีที่มันมีแต่เธอ
    ถึงใจเก้อฉันก็จะเพ้อคอย
    ใจดวงหนึ่งดวงนี้มันอาจน้อย
    แต่ก็ไม่ลอยไปไหนนะคนดี
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มกราคม 2547 01:52 น. - comment id 203866

    หัวใจฉันไม่รักดี
    ชอบไปรักเธอนี้อยู่เสมอ
    เตือนเท่าไหร่ไม่เชื่อเสียทีนะเออ
    ยังไปรักแต่เธอเสมอไป
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*
  • moji_kawa

    17 มกราคม 2547 03:54 น. - comment id 203900

    -*- งั้นยอมปล่อย ดวงใจไม่รักดี
    
    ปล่อยไปรักเธอคนนี้ดีไหมหนอ
    
    อย่าปิดอย่าแอบซ่อนเลยพอแล้วพอ
    
    สานรักต่อ หัวใจไม่รักดี -*- 
    
    
    
    
    -*- อิอิ อิอิ -*-
  • 100 เหตุผล

    17 มกราคม 2547 11:42 น. - comment id 203967

    หัวใจฉันไม่รักดี
    ทั้ง ๆ ที่ ต้องหักห้ามใจ
    แต่ไม่รู้มันเป็นยังไง
    รักเธออยู่ได้ ทุกวี่ทุกวัน
    
    ทำไงได้ก็ใจจะรัก
    
    *_______*
    
    
  • ข้าวปล้อง

    17 มกราคม 2547 15:13 น. - comment id 204064

    ขอเพียงแค่สัมผัส
    บรรยากาศของคืนวันอันอบอ่น
    แม้นไม่อาจเป็นใครได้ในใจคุณ
    แค่พักพิงนอนหนุนก็อุ่นใจ
  • tiki

    17 มกราคม 2547 19:39 น. - comment id 204228

    :)
  • ^^LittlE_PenguiN^^

    17 มกราคม 2547 20:39 น. - comment id 204270

    แวะมาทึกทักค่ะ
  • Look Out

    19 มกราคม 2547 23:01 น. - comment id 205080

    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกลอนนะคะ ไม่ได้เข้ามาแต่งนาน อาจจะมีติดๆขัดๆไปบ้างนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน