ในตอนนี้ คิดยังไง บอกไม่ถูก ว่าจะผูก ใจต่อไป หรือเลิกคิด รักแบบนี้ เรื่อยไป ต้องปกปิด ต้องมิดชิด มิให้เธอ ได้มาเจอ ฉันว่าเธอ น่าจะรู้ ฉันแอบรัก ก็ฉันมัก บอกเป็นนัย มาเสมอ และเป็นฉัน ฝ่ายเดียว ที่แอบเพ้อ นอนละเมอ พร่ำแต่เธอ เพียงผู้เดียว คนเป็นฉันคนเดียว ที่คิดแบบนี้ เธอก็คงไม่อยากมารับรู้ คงเป้นเพราะฉันมันไม่มีค่าพอ