แสนหนึ่ง พึงจำไว้ แสบเข้าใส้กว่าใครอื่น แสนสอง ร้องระรื่น แม้ดึกดื่นยังครื้นเครง แสนสาม หามส่งหมอ เจ็บไหมหนอพี่กลัวเกรง แสนสี่ นี้บรรเลง ไม่ใช่เพลงร้องงอแง แสนห้า แสนน่ารัก ใครรู้จักหลงรักแน่ แสนหก ยกให้ดูแล แม้ห่างแม่แกสบาย แสนเจ็ด เช็ดน้ำมูก ลูกจ๋าลูกเดี๋ยวก็หาย แสนแปด แม้ไม่สบาย กลับหายได้ในบัดดล แสนเก้า ถึงคราวนี้ ลิงเรียกพี่น่าฉงน แสนสิบ สิบแสนซน ต้องจำนนยอมแกเอย ฯ .............................
15 มกราคม 2547 22:45 น. - comment id 203247
สิบแสนช่างน่ารัก พอประจักษ์รักเหลือแสน อนาคตไม่ขาดแคล้น ต้องมีแฟนแน่แน่เอย *-*น้องสิบแสนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
15 มกราคม 2547 23:11 น. - comment id 203259
ภาพน่ารักมาก ๆ ขอชม สิบแสนแสนสะท้าน อกร้าวรานไปหามาที่ไหน หรือพาหนีดูทีหนีดูที่ไร่ บอกกับขวัญใจว่าไปไหมน้องยา แต่งเล่น ๆ อย่าเอาไปทำจริงหล่ะครับ ผู้อ่าน
16 มกราคม 2547 00:34 น. - comment id 203301
นึกว่าสิบแสนที่ไปขอสาว อิอิ
16 มกราคม 2547 00:42 น. - comment id 203307
555...กลอนมีรสชาด....สนุกแท้ มาทักทายนะครับ
16 มกราคม 2547 02:22 น. - comment id 203354
เห็นสิบแสนแม้นมาดูให้รู้ก่อน จะไม่ร้อนใจเล่าเอ้าสหาย เธออ้อนแอ้นคงซนแสนเจ้าถีบกาย เครื่องเล่นคล้ายจะยอมแพ้แก่ตัวดี
16 มกราคม 2547 06:01 น. - comment id 203393
อ้อมแขนอ้อนแสนสิบ จับโดนถีบฉันย่ำแย่ ไม่เคยมีลูกแหง่ แก้ตัวหาสักห้าคน (ยังไม่มีตัวช่วยครับ)
16 มกราคม 2547 17:15 น. - comment id 203583
กลอนน่ารัก รูปก็น่ารักค่ะ *___________*