เธอคือทุกสิ่ง

หมีขาว

เธอคือที่สุดของฉันในตอนนี้
เธอมีค่าทุกนาทีในใจฉัน
เธอคือที่สุดทั้งรักและผูกพัน
จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน
และใจฉันจะมีแต่เธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มกราคม 2547 22:43 น. - comment id 203245

    เธอคือที่สุดที่ฉันรัก
    เธอคือที่สุดที่ใจภักดิ์มอบรักให้
    เธอคือที่สุดของหัวใจ
    เธอคือคนสำคัญที่ยิ่งใหญ่ในใจกัน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • Rainsummer

    16 มกราคม 2547 00:38 น. - comment id 203304

    สุดที่รักกับรักที่สุด      ^^
  • 100 เหตุผล

    16 มกราคม 2547 17:14 น. - comment id 203582

    เธอคือทุกสิ่งที่มีค่า
    ตลอดเวลาในใจของฉัน
    มีเพียงเธอคนเดียวที่ผูกพัน
    จะรักเธอชั้วนิรันดร์  ตลอดไป
    
    *_________*
    
    มาทักทายค่ะ
    
    
  • yuki

    17 มกราคม 2547 13:44 น. - comment id 204036

    หวานจังนะ ...
    
    แวะมาทายทักค่ะ  เอ๊ย ทักทาย ค่ะ 
    อิอิ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน