ความสุขของฉันในวันเหงา

เมลโล่

วันเหงา ๆ ของเราอีกวันหนึ่ง
มองทางไหนเห็นเขาซึ้งก็อิจฉา
อยากจะมีคนห่วงใยคนใกล้ตา
มองซ้ายขวาไม่มีเธอก็เศร้าซึม
นั่งโต๊ะหินใต้ต้นไม้ต้นหนา
ท้องนภาสีฟ้ายังสดใส
จิตใจมันล่องลอยออกไปไกล
ไม่สนใจใครเดินผ่านไปมา
เสียงพูดดัง ขอนั่งด้วยได้ไหม
ปลุกหัวใจให้ตื่นจากความฝัน
มองหน้าต้นเสียงด้วยความงงงัน
คนในฝัน อยู่ตรงหน้าของฉันเอง
อ่านหนังสือเล่มหนึ่งยังตัวแข็ง
อยากพูดคุยอยากชี้แจงความนัยฉัน
เธอจะรู้บ้างไหมหนอ อยากผูกพันธ์
เพราะเธอฉันตอนนี้ห่างแค่หัวใจ
--------------------------------------------------------				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มกราคม 2547 22:34 น. - comment id 203236

    ขอนั่งด้วยได้ไหม
    เป็นประโยคที่ดีใจในตอนนั้น
    เพราะคนพูดคือคนสำคัญ
    ที่หัวใจฉันนั้นใฝ่ปอง
    
    *-*จริงไหมจ๊ะ  แต่ยังไงอย่างนี้น่าจะมีสิทธิ์ลุ้นนะค่ะ  พยายามเข้าค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    15 มกราคม 2547 23:33 น. - comment id 203272

    เสียงนั้นได้ยินแล้วชื่นใจ
    เธอเข้ามาใกล้ทักทายฉัน
    ขอนั่งด้วยคนไม่ว่ากัน
    แต่ฉับพลันเธอไปใจเหงา
    
    ว้าแย่จัง กำลังดีอยู่เลยนะ คุณ เมลโล่  ลุกไปซะได้ เอาใจช่วยด้วยคนครับ
  • เมลโล่

    16 มกราคม 2547 11:17 น. - comment id 203449

    ที่จริงก็ดีใจ แต่คิดอีกทีก็ยังเสียดายอยู่เลยครับ
  • ข้าวปล้อง

    16 มกราคม 2547 15:11 น. - comment id 203521

    แสดงว่ายึดคติ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงามอยู่ละสิ สมัยนี้เขาต้อง ช้าหมดอดไม่รู้ด้วย ^-^
  • 100 เหตุผล

    17 มกราคม 2547 11:19 น. - comment id 203956

    ความสุขของฉันในวันเหงา
    คือการได้มองเธออยู่ห่าง ๆ เช่นนี้
    ไม่เข้าใจตัวเองเลย   ซักกะที
    ว่าทำไม รักนี้  ไม่กล้าบอกเธอ...
    
    **มาช่วยลุ้นด้วยอีกคนค่ะ**
    
    *_______*
    
    
    
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    17 มกราคม 2547 21:08 น. - comment id 204306

    เป็นเรื่องบังเอิญที่น่ายินดีจังเลยนะคะ
    
    แวะมาเยี่ยมค่ะ
    
    ดีใจที่ได้รู้จัก
    
    
  • เมลโล่

    17 มกราคม 2547 22:48 น. - comment id 204342

    ตอบ - -  
    ผู้หญิงไร้เงา - แฮะ ๆ ขอบคุณครับที่เอาใจช่วยกันเสมอ
    
    แม่จิตร - ใช่ครับ น่าเสียดายมาก ๆ เลย อันนี้ก็ขอบคุณอีกที
    
    ข้าวปล้อง - งั้น ผมก็ต้องใช้มารยาชายหน่อยล่ะ เดี๋ยวไม่ทันคนอื่นเค้า จริงป่ะ 
    
    100 เหตุผล - ครับผม ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่บอกเธอ ชาตินี้จะมีโอกาสแบบนี้มั๊ยก็ไม่รู้เนอะ 
    
     ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม - ครับ ยินดีเสมอที่ได้รู้จัก
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน