ฝากคำๆนี้ไว้แทนใจ คำว่ารักเสมอไปให้ใจนี้ แทนคำสัญญาแทนความดี แทนทั้งหมดที่มีมอบให้เธอ ฝากใจดวงนี้ไว้แล้วกัน แทนรักที่ฉันนั้นมีให้ ให้เธอคอยเก็บรัก และเก็บใจ ไว้ให้ฉันที่รักเธอ เพียงผู้เดียว ฝากความรัก ไว้ในกระปุกออมสิน ให้รักษาวันเวลาที่เปลี่ยนผัน เผื่อเธอนั้นจะจำฉันได้ในนานวัน จะได้กลับมาเป็นดั่งวันเดิม ฝากใจนี้ไว้ที่เธอ เผื่อใจฉันเผลอมอบรักให้ใครไฉน เพราะสุดท้ายตัวฉันเองก็คงเสียใจ ที่ไปมอบรักใครไฉน ที่ไม่ใช่เธอ ฝากหัวใจของฉันที่ลอยไป ฝากกับใจที่เธอนั้นมีให้ฉัน ฝากความรักให้เธอ ในทุกๆวัน ฝากความผูกพัน ในความทรงจำของเธอตลอดไป
15 มกราคม 2547 19:34 น. - comment id 203176
กลอนหวานนนนนนนน มาก มาก ค่ะ มาทักทายค่ะะ กลอนเพราะมาก ๆ เลย *_________*
15 มกราคม 2547 20:28 น. - comment id 203189
เยี่ยมมากๆ นะ คุณ ^^_PAN_^^ แต่งบ่อย ๆ นะ ถ้าว่าง ๆ จะมาอ่าน ดีจริง ๆ ความหมาย ฝากใจรัก ไว้คอยทักทายธอ ถ้าไม่รอเก้อเสียอย่าง ถึงวันนี้เราจะเดินคนละทาง แต่ก็ไม่เคยคิดหมางเมินไป
15 มกราคม 2547 22:24 น. - comment id 203232
ฝากใจดวงนี้ไว้ให้เธอ และจะให้เสมอไม่เปลี่ยนผัน เพราะหัวใจฉันนี้มีเธอทุกวัน จึงไม่อาจเปลี่ยนผันฉันจึงให้เธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 มกราคม 2547 01:55 น. - comment id 203335
....สวัสดีค่ะ ....เพราะจัง.ค่ะ....ู^-^