ความฝัน

หญิงเล็ก

หนุ่มสาว...
เขาจะก้าวสู่จุดหมาย..ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ
ด้วยหยาดเหงื่อ  และแรงกาย
ไปให้ถึงจุดหมาย.....ป้ายรถเมล์				
comments powered by Disqus
  • tiki

    15 มกราคม 2547 15:38 น. - comment id 203016

    อะนะ หญิงเล็ก
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 มกราคม 2547 21:22 น. - comment id 203207

    แค่ป้ายรถเมล์หรือน้อง
    ที่ฝันตามครรลองห่วงหา
    แค่ไปให้ถึงป้ายทันเวลา
    ไม่ต้องโดนครูดุว่าใช่ไหมคนดี
    
    *-*แสดงว่าไปโรงเรียนสายบ่อย ๆ หรือเปล่าค่ะ อิอิ*-*
  • แม่จิตร

    15 มกราคม 2547 21:36 น. - comment id 203217

    ทำไปได้! 
    แต่ก็กวนดีแฮ่ ๆ 
    
    แล้ว ชายกลางไปไหนหล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน