...กลุ่มเมฆหนาสีเทา ปกคลุมแผ่นฟ้าสีขาวจนมืดมิด กลั่นเม็ดฝน ทีละหยด จนกลายเป็นสายให้สัมผัสกับผืนดิน... แล้วก็เบาบางลง... เห็นไหม ต้นหญ้าน้อยใหญ่ กำลังส่งยิ้มมาอย่างมีความสุข ได้ยินไหม ลมฝนกำลังร้องเพลงโปรด...ให้ฟัง ฟ้าสีคล้ำเริ่มเปิดอีกครั้ง... แล้วรู้หรือเปล่า... ว่าเด็กน้อยที่ซุกตัวใต้ร่มสีแดงคันนั้น กำลังคอยสายรุ้งที่เธอฝัน ในฤดูร้อน...
14 มกราคม 2547 13:35 น. - comment id 202546
แต่ฤดูร้อนเก็บกล่องมองไม่เห็น แม่เนื้อเย็นลมคิมหันต์ยังซุกหาว ขณะนี้มีแต่เสียงลมครึมคราว คือลมหนาวมาแรงแย่งระเริง
14 มกราคม 2547 19:35 น. - comment id 202704
ฝนซาเริงร่าสุข แสนสนุกสดชื่นใส สายรุ้งเริ่มพุ่งพราย สบายตาคราได้ยล
14 มกราคม 2547 20:48 น. - comment id 202735
ความหมายดีมั่กๆๆ (ไม่ขอตอบเป็นกลอนนะจ้า คือต่อไม่ได้อ่าค่ะ) ชื่นชมเสมอค่ะพี่
15 มกราคม 2547 10:55 น. - comment id 202895
อยากจะเป็นสายรุ้ง ที่อยู่คุ้งขอบฟ้า จะได้ส่งสีความสดใสมา ให้เธอได้สุขอุรานะคนดี *-*อยากจะเป็นสายรุ้งจัง จะได้ทอดสีส่งความสดใสให้นะค่ะ อิ อิ คิดถึงมากเลยค่ะ*-*
15 มกราคม 2547 21:24 น. - comment id 203209
ฝากความขอบคุณถึงทุกคนค่ะ ------------------------------------------- วาพราว