......พายุไหว..ใจคน . .....โ ห ม หั ก หนักอึ้ง ซึ่งหน้า แ ร ง พ า ยุ ไ ห ว....ใ จ หาย ไ ม่ ห ยุ ด ฉุ ด ชี วี ว า ย โ ป ร ด ค ล า ย ร้ า ย ไ ก ล ..ใ จ คน. .....นอก ก รอบ บอบช้ำซ้ำหนัก ใ น..หักศักดิ์ศรีปี้ป่น คน เ ค ย เย้ยย่ำ คำ ค น มอง ต น ค้น นั ย ใ จ ....ว า ง ...............
14 มกราคม 2547 07:43 น. - comment id 202474
เขียนความรู้สึกเจ็บได้เข้าถึงอารมณืค่ะ
14 มกราคม 2547 18:01 น. - comment id 202656
กลอนความหมายดีมากเลยค่ะ แต่งเก่งจัง
15 มกราคม 2547 01:37 น. - comment id 202833
....เจงอ่ะ........อิอิ ...มาเยี่ยมเจ้าค่ะ.... .....^-^....