.......ปราสาททรายสวยงาม..... . ......หากถึงกาล...จากลา ปรารถนาฟ้างามใส อย่าหมองหม่นข้องใจ ผูกพันในสิ่ง...ที่...ดี. .....ปราสาททรายสวยงาม เห็นเพียงนามธรรม....ขยี้ รุ้สึก ..ลึก.....คนดี ยังมี...เธอ....เสมอ...จำ ......ทะเล คลื่น ครืนฟ้า ลมฝน ถาโถม กระหน่ำ รอยทรายหาย...รอยจำ เจ็บ...เคี่ยวกรำ..ล้ำแววแวม ......เก็บทรายสวยช่วยก่อภาพทอหวัง คลื่นประดังยังยิ้มแอบอิ่มแก้ม วิมานทรายรายรอบขอบฟ้าแซม รื่นกลางแรมแจ่มกระจ่าง...ไม่ร้างเลือน .....ปราสาททรายหาย..ใครใจสลาย ก่อความหมายใหม่ง่ายได้ไม่เหมือน คนรู้สึกลึกซึ้งติดตรึงเตือน คลื่นลมเถื่อนกระเทือนไหว...ไม่คิดเลย ....ก่อทรายเคียงสายน้ำ คลื่นซัดซ้ำ....เจ็บคำเอ่ย สิ้นหวัง....มุ่งดังเคย ใครย้ำ..เย้ย...ไม่เคยคิด . .....ปราสาททรายสวยงาม คงนิยามความถูกผิด ฝันใฝ่ให้ชีวิต ก่อสิทธิ์อิสระ...ใจ. ๑๑๑๑๑
13 มกราคม 2547 21:54 น. - comment id 202255
เป็นกลอนที่เนื้อหา หวาน มากเลย เพราะมากด้วย มาให้กำลังใจ *___________*
13 มกราคม 2547 23:19 น. - comment id 202282
ขอบคุณครับที่แวะและกำลังใจ
14 มกราคม 2547 07:43 น. - comment id 202473
ก่อปราสาททรายบนเส้นด้ายของชีวิต
14 มกราคม 2547 16:59 น. - comment id 202613
ก่อประสาททรายในวันเก่า ยังมีสองเราช่วยกันก่อ แต่ตอนนี้คนดีไม่รีรอ หันไปก่อกับคนใหม่ให้ใจต้องร้าวราน *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ แต่งเก่งจัง*-*