....ใบไผ่..ใบหลิว...หวิววู่.....

toneliu


  ....ใบไผ่ ใบหลิว ....
......พลิ้วระเนนใบไหววู่ 
หลิวกรูร่วงกราวราวไห้ 
สายน้ำฉ่ำซับรับใย 
ดั่งใครโหยหาอาทร 
.....เคยพายเรือชมร่มหลิว 
ลมหวิววู่หวามความก่อน 
ไผ่เสียดกอหยอกยอกย้อน 
ออดอ้อนซ่อนหาอารมณ์ 
......บึงงามลามหลิวปลิวล้อ 
ไผ่กอพ้อพรูซู่......ข่ม 
ใจเอยเคยไหวใคร...คม 
คารมบาดหา...สะท้าน
          ๑๑๑๑๑
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มกราคม 2547 02:10 น. - comment id 202386

    ไพเราะดีค่ะ แต่แบบนี้แต่งไม่เป็น แวะมาเป็นกำลังใจให้อย่างเดียวแล้วกันนะคะ อิอิ
  • ต้นหลิว

    14 มกราคม 2547 02:42 น. - comment id 202395

    สวัสดีครับคุณผู้หญิงไร้เงา...
    ยินดีและขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจ
    
    ก็ยังหัดแต่งน่ะ...กลอนหกกลอนแปดธรรมดาๆ
  • ทิกิ_tiki เกือบลงทะเบียนค่ะ

    14 มกราคม 2547 07:25 น. - comment id 202464

    เขียนดีมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน