มิตรภาพระหว่างเรายังคงมั่น ทุกคืนวันสายสัมพันธ์ยังถักทอ แม้เวลาใดที่เธอรู้สึกท้อ ก็อยากจะขอให้เธอนึกถึงกัน ......................... เพราะความเป็นเพื่อนของเราไม่ใช่แค่ฝัน แต่เป็นสายสัมพันธ์ที่นานวันยิ่งคงมั่น เป็นความรู้ที่เราต่างก็มีให้แก่กัน ถึงแม้เธอและฉันต้องจากกันไกลแสนไกล ..................... ความเป็นเพื่อนไงที่จะช่วยได้เมื่อเราท้อ........
13 มกราคม 2547 10:06 น. - comment id 201938
เห็นด้วยนะคะ....เพื่อนจะอยู่กับเรายามเราท้อ...เข้ามาชื่นชมผลงานค่ะ
14 มกราคม 2547 00:46 น. - comment id 202330
คำว่าเพื่อนเป็นคำที่ยิ่งใหญ่ และมีค่ากับเพื่อนที่จริงใจเสมอ คำว่าเพื่อนอาจดูเกลือนพบเจอ แต่คำว่าเพื่อนก็มีค่าเสมอทุกครั้งไป *-*มิตรภาพระหว่างเพื่อนเป็นมิตรภาพที่ดีที่สุดค่ะ*-*
17 มกราคม 2547 18:17 น. - comment id 204177
เพื่อนจะเป็นคนที่เราสามารถขอคำปรึกษาได้เวลาที่เรามีเรื่องทุกข์ร้อนใจ ที่สำคัญสามารถยืมตังค์ได้เวลาเรายากจน