คุณค่าของคน

vanilla sky

คุณค่าของคุณ ไม่ได้อยู่ที่ผลของงาน
         คุณค่าของคุณไม่ได้อยู่ที่จํานวนงินในธนาคาร
           คุณค่าของคุณไม่ใช่เงินที่คุณมีในกระเป๋า
         คุณค่าของคุณไม่ได้อยู่ที่เครื่องแต่งกายภายนอก.....
    สิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ  จะลงเอยด้วยการเป็นเจ้าของคุณเอง............
. ......หลังคุณสูญเสียทุกอย่าง  นั้นแหละคุณถึงจะเป็นอิสระ				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง

    12 มกราคม 2547 20:26 น. - comment id 201714

    ใช่ครับ...เราควรรักตัวเอง...
    อย่าให้ใครมาบงการ หรือเป็นเจ้าของ...เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ...*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 มกราคม 2547 22:26 น. - comment id 201791

    คุณค่าของผลงานไม่ใช่ความสวยงาม
    คุณค่าของทุกอย่างอาจไม่ใช่สิ่งที่เห็น
    คุณค่าของหญิงสาวหาใช่ความงามที่โดดเด่น
    ฉะนั้นคุณค่าที่เราเห็นอาจไม่มีคุณค่า
    
    *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ  เห็นด้วยเหมือนกันกับคุณและน้องชาย(พู่กันและหูกวาง)นะค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    12 มกราคม 2547 23:08 น. - comment id 201810

    คุณค่าของคนอยู่ที่จิตใจครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน