เมื่อลมหนาวเข้ามาเยือนสำรวมจิต.... คิดดูซิกับฤดูที่หวั่นไหว ให้ความรู้สึกไปแล้วหมดทั้งใจ แต่ไฉนเธอฝากลมมาบอกลา หากโลกนี้ความรักยังมีอยู่ ไม่หดหู่อารมณ์ที่อ่อนล้า จะเหม่อมองความรู้สึกอย่างมีค่า ด้วยวาจาและศรัทธาของรักจริง
11 มกราคม 2547 18:18 น. - comment id 201187
ลมหนาวก็ดีอย่างนี้ล่ะครับ... ยิ่งหนาวยิ่งคิดถึงเธอ... แต่ยิ่งปลายหนาว...ยิ่งคิดถึงลมหนาว ปีหน้าแน่ะ กว่ามันจะมาใหม่... แล้วเราจะฝากใครคิดถึงเธอล่ะเนี่ย... (แซวเล่นครับ) อิ อิ *-* มาเยี่ยมนะครับ...
11 มกราคม 2547 21:28 น. - comment id 201295
ฝากลมมาบอกรัก แนบตระหนักให้รู้ค่า ฝากลมแทนอุรา ไปบอกว่าคิดถึงจัง *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
11 มกราคม 2547 22:40 น. - comment id 201360
แต่งได้เพราะนะ ฝากลมไปบอกรัก ใยเจ้าลมหักเหมาบอกลา รักที่ให้ไปไม่เคยมีค่า เลยต้องมาเสียนำตาเพราะว่ารักเธอข้างเดียว