อยากจะ.สะกดใจเธอให้ใกล้ชิด อยากจะ.สะกดใจเธอไม่ห่างเหิน อยากจะ.สะกดรักและส่วนเกิน อยากจะ.สะกดรักนี้ให้มั่นคง ถ้ามัน.เป็นยังงั้นได้คงดี ถ้ามัน.คิดแล้วไม่มีคนบอกเฉลย ถ้ามัน.คิดแล้วไม่ได้ประโยชน์เหมือนอย่างเคย ถ้ามัน.เป็นยังงี้จะให้ฉันทำยังไง วันนี้.อยากให้รักเราเหมือนเดิม วันนี้.อยากให้เราคอยชิดใกล้ วันนี้.อยากขอให้เธอไม่เปลี่ยนไป วันนี้.อยากสะกดหัวใจของเธอไว้เหมือนวันเดิม เมื่อรัก.วันนี้ถูกทำราย เมื่อรัก.วันนี้ดับสลาย เมื่อรัก.วันนี้ต้องกลับกลาย เมื่อรัก.ได้จบลง ฉันขอเป็นคนที่ห่วงใยเธอ
11 มกราคม 2547 12:07 น. - comment id 201004
อ่านแล้ว **สะกดใจริงจริง ๆ** มาทักทายด้วยหัวใจ *_*
11 มกราคม 2547 12:09 น. - comment id 201006
... อยากจะสะกดใจเธอ..ให้รักฉัน แต่เมื่อวันนี้มัน..ทำไม่ได้ ขอเป็นแค่..หนึ่งคน..คอยปลอบใจ ขอเป็นแค่ใคร..ที่ได้แค่ห่วงเธอ.. -------------------------------- .มาทักทายค่ะ ^___^
11 มกราคม 2547 12:49 น. - comment id 201029
แต่งได้แหกแนวดีนะ ครับ อยากจะ.สะกดใจเธอให้ใกล้ชีวิต ให้อิงเอบแนบชิดเคียงชิดใกล้ ขอเพียงเรายอมมอบกายใจ ไม่ว่าอะไรๆ ก็ฉันก็จะทำเพื่อเธอ
11 มกราคม 2547 15:08 น. - comment id 201095
สะกดใจ คำยาก ใจขี้เกียจ คำละเลียด ยากจด เรียงไม่ถูก ต่อคำใจ สะกด ฮ นก ฮูก ฮั๊กซิถูก ตรงใจ มั้ยละเธออออออออออออ
11 มกราคม 2547 15:10 น. - comment id 201098
เลื่อนลอย คอยอยู่ คนเลื่อนลอย เลื่อนใจลอย คอยเธอ อยู่วนเวียน ลอยขึ้นฟ้า ไหวๆ โฉบลมเผียน คอยใจเปลี่ยน ทิศทาง ห่างใจลอย
11 มกราคม 2547 20:44 น. - comment id 201256
อยากจะมีมนต์ตรา มาใช้เสกคาถาหนึ่งบท ให้ความสัมพันธ์ที่เธอเคยสั่งงด กลับมามีบทเป็นเรื่องที่ต้องจดจำ *-*แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
12 มกราคม 2547 00:35 น. - comment id 201423
...สระแอแย่ยันมันอยู่หน้า พอพานมาตามหลังยังแค่เห็น เติมไม้โทโถเราเศร้าลำเค็ญ สะกดเป็นจึงแย่...แพ้..ใจเอง... ..................สวัสดีครับ.............