ขอใช้สิทธิ์

ต๋องแต๋ง

   ขอใช้สิทธิ์ ได้ไหมก่อนใจจาก
ขอใช้สิทธิ์ ก่อนพรากไปจากฉัน
ขอใช้สิทธิ์ ได้ไหมก่อนไกลกัน
ขอใช้สิทธิ์ ความผูกพันที่เคยมี
   ขอสิทธิ์หอม แก้มแดงก่อนเธอจาก
ขอสิทธิ์ลูบ จูบปากก่อนจากหนี
ขอสิทธิ์กอด อีกครั้งเถิดคนดี
ขอสิทธิ์จับ มืออีกทีก่อนจากกัน
   ไม่หวังฉุด หยุดยั้งรั้งใจอ่อน
ไม่หวังง้อ หวังงอนก่อนจากฉัน
ไม่หวังให้ ใจเธอสงสารกัน
เพียงแต่ฉัน หวังใช้สิทธิ์ก่อนจากลา.				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    10 มกราคม 2547 10:35 น. - comment id 200520

    ขอใช้สิทธิ์อีกครั้งก่อนจะจาก
    ขอใช้สิทธิ์ไม่มากหรอกทูลหัว
    ขอใช้สิทธิ์คลอเคล้าตามเนื้อตัว
    ขอใช้สิทธิ์ไม่คิดชั่วจงเชื่อใจ
    ***เถอะน่า..นะ ครั้งสุดท้าย.***
  • แม่จิตร

    10 มกราคม 2547 14:39 น. - comment id 200594

    อิอิ อ่านไป อมยิ้มไปนะ
     แต่งได้หวนแหว๋วมาก ๆ นะ ช๊อบชอบ ฮ่า ๆ ๆ 
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มกราคม 2547 20:39 น. - comment id 200739

    ขอใช้สิทธิ์ก่อนเธอไกลไปจากฉัน
    ขอใช้สิทธิ์คนผูกพันของวันเก่า
    ขอใช้สิทธิ์ก่อนที่จะจากเรา
    ขอใช้สิทธิ์ยิ้มเศร้าเศร้าก่อนจากลา
    
    *-*ขอใช้สิทธิ์แบบนี้แล้วกันนะค่ะ แต่อ่านงานนี้แล้วคิดถึงเพลง   ก่อนเธอไปฉันขอใช้สิทธิ์  จังเลยค่ะ  กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • tiki

    11 มกราคม 2547 22:25 น. - comment id 201349

    555
  • ต๋องแต๋ง

    12 มกราคม 2547 13:55 น. - comment id 201520

    ขอใช้สิทธิ์อีกครั้งเดียวละกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน