สักวันนะคนดี

โพรคริส

คุณรู้แก่ใจของคุณ
ว่าคุณรักฉันรึเปล่า
แม้เรื่องราวระหว่างเรา
จะจบลงเพียงความเหงาแบบนี้
ถ้าฉันจากคุณไป
คุณก็จะรู้ใจตัวเองดี
ฉันจะมีค่าหรือไม่มี 
สักวันคนดี.....เธอจะรู้ตัว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มกราคม 2547 18:05 น. - comment id 200209

    สักวันที่คุณขาดฉัน
    คุณจะรู้ว่าฉันมีความสำคัญแค่ไหน
    รักไม่รักคุณเองคงจะได้แน่ใจ
    แต่ก็ไม่สามารถเรียกฉันกลับคืนมาได้หรอกคนดี
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ข้าวปล้อง

    10 มกราคม 2547 15:44 น. - comment id 200623

    วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก (ยืมเพลงเขามาอีกทีนะค่ะ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน