คำว่ารักที่เธอเคยให้ฉัน คำคำนั้นตอนนี้คงหมดค่า เมื่อเธอนั้นมีคนใหม่เดินเข้ามา ทิ้งฉันเศร้าเคล้าน้ำตาสงสารใจ ฉันรู้ซึ้งแล้วรักที่เธอให้ ถึงแม้ใจจะรักเสน่ห์หา จากนี้ไปจะไม่หลั่งน้ำตา ให้กับคนที่ไร้ค่าไร้หัวใจ
9 มกราคม 2547 18:06 น. - comment id 200210
ซึ่งแล้วกับความรัก ที่เธอมิมีใจภักดิ์มาให้ ให้แค่เพียงลมปากใช่ออกจากใจ ทำให้ฉันต้องหมองไหม้ใจระทม *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
10 มกราคม 2547 00:22 น. - comment id 200414
ซึ้งแล้วรักที่เธอหยิบยืนให้ รักไร้ใจไร้ค่าไร้ความหมาย รักฉันนี้มีไว้เพื่อให้เธอทำร้าย จะมีไหมสักนาที เธอรักฉัน เพราะค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ