เมินเฉย

เมลโล่


ส่งรอยยิ้มจากใจมอบไปให้
แต่ไฉนตอบกลับด้วยการเมินหนี
ก็ไม่รู้เพราะเหตุใดบอกฉันที
ทำแบบนี้ไม่รู้ใจไม่รู้เลย 
เธอมองฉันด้วยสายตาที่เหินห่าง
บอกกันบ้างทำไมเป็นแบบนั้น
หรือเพราะฉันมันเป็นคนไม่สำคัญ
เธอถึงทำท่าทางที่เฉยชา
---------------------------------------------------				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    8 มกราคม 2547 22:25 น. - comment id 199892

    อย่าคิดมากไปเลยนะเธอจ๋า
    ที่เขาไม่สบตาไม่ใช่เพราะเมินหนี
    แต่คงเป็นเพราะกลัวสายตาจะบอกอะไรดี-ดี
    หากเธอรู้ กลัวเดินหนี จากเขาไป
      เอาเหอะหน่า..อย่าคิดมากละกัน
    ขอแค่ทุกวัน ได้เห็นหน้า ก็สุขใส
    อันที่จริงอยากมองหน้าและทักทายจะตายไป
    แต่ให้ทำไง..ใจไม่กล้า..บอกความจริง
      อิอิ..แวะมาทักทายนะเจ้าคะ...@^_^@
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มกราคม 2547 00:03 น. - comment id 199941

    ทำไมมาวันนี้ไม่เหมือนเก่า
    เธอง้อนฉันเรื่องใดเล่าโปรดเฉย
    ทำให้ฉันเสียใจรู้ไหมเอย
    ฉะนั้นได้โปรดเฉลยบอกฉันมา
    
    *-*สงสัยพี่เขาจะอารมณ์ไม่ดีอยู่มั้งค่ะ  ไม่มีอะไรมากหรอก  อย่าคิดมากเลยนะจ๊ะ*-*
  • ข้าวปล้อง

    9 มกราคม 2547 15:19 น. - comment id 200125

    รอยยิ้มเธอเขาอาจมองไม่เห็น
    ไม่จำเป็นใช่ไหมที่เขาไม่ห่วงหา
    อาจมีสิ่งอื่นใดมบดบังตา
    เลยไม่รู้เลยว่าเธอมองมาด้วยห่วงใย
    
    เขาอาจจะมองไม่เห็นจริงๆก้ได้นะค่ะ
  • เมลโล่

    9 มกราคม 2547 18:19 น. - comment id 200217

    หลายสาเหตุหลายเหตุผลจากผู้อื่น
    คงไม่อาจตอบความจริงให้ฉันได้
    อยากรู้จากปากเธอเองเพราะอะไร
    ถึงได้ทำเมินเฉยไม่มองกัน
    --------------------------------------------------
    ขอบคุณครับทุกความคิดเห็น
  • พู่กันของหูกวาง

    9 มกราคม 2547 23:51 น. - comment id 200403

    อาจจะมีอะไรกังวลใจ
    เธอลงหันหลับไปมองหน้าเขาอีกครั้ง
    และยิ้มให้กันหรือยัง
    เชือว่าทุกอย่างคงจะดี...
    
    ยิ้มไว้ครับ...รอยยิ้ม พลิกโลกทั้งโลกได้นะ(ผลพิสูจน์ทางการแพทย์)...อิ อิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน