แค่เพื่อนจริงๆ

เจ้าหญิงแห่งความเหงา

ฉันคงคิดกับเธอได้เพียงแค่นี้
เธอแค่เพื่อนที่ดีสำหรับฉัน
เป็นแค่คนรู้จักคุ้นเคยกัน
ความรู้สึกนั้นคงไม่มีวันจะเปลี่ยนไป
  ขอโทษนะที่พูดมาตรงตรง
หวังว่าเธอก็คงทำใจได้
ฉันไม่อยากหลอกเธอหรือหลอกใคร
หลอกว่าฉันมีใจ..มอบให้เธอ
				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    8 มกราคม 2547 22:38 น. - comment id 199895

    ดีใจนะที่เธอบอกให้รับรู้
    จะได้ไม่ตอ้งคิดข้างๆคูๆว่าเธอมีใจให้
    บอกตรงๆอย่างนี้..ฉันจะได้ทำใจ
    และจะเก็บเธอไว้..อย่างมิตรภาพที่ดีเสมอมา
      ขอบคุณมากที่ไม่คิดจะหลอกฉัน
    เป็นเพื่อนกัน..อย่างนี้..ไปตลอดเถิดหนา
    ขอแค่ความรู้สึก..รักเพือ่นคนนี้..ตลอดเวลา
    ขอแค่นั้นนะเธอจ๋า..หวังว่า..ไม่มากไป
    
     เข้ามาแวะเวียนเจ้าคะ..ดีแล้วล่ะที่บอกเค้าไปตามตรง..ไม่เหมือนซ่า..ครึ่งๆกลางๆนิสัยไม่ดีเล้ยยย เฮ่อออ @^_^@
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มกราคม 2547 23:38 น. - comment id 199923

    ฉันคงคิดกับเธอได้แค่นี้
    เพราะความรู้สึกที่มีเป็นแบบนั้น
    ฉะนั้นจะให้เธอกลายเป็นคนสำคัญ
    คงไม่ได้ในทุกวันตลอดไป
    
    เพราะความคิดที่ฉันนั้นมี
    คือเธอเป็นคนดีที่ชิดใกล้
    เป็นเพื่อนเป็นคนที่ห่วงใย
    ฉะนั้นฉันจึงให้ได้แค่เพื่อนกัน
    
    *-*เห็นด้วยกับหนามไม้ไผ่นะค่ะ  ไม่รักก็คือไม่รัก  ฉะนั้นบอกให้เขาทำใจ  เขาจะได้ไม่เสียใจไปมากกว่านี้หละนะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน