ต้องห้ามตัวห้ามหัวใจไม่ให้รัก อยากชะงักไม่ให้คิดจะได้ไหม พยายามบอกกับตัวให้ตัดใจ แต่เหตุใดทำไม่ได้สักกะที เธอคงไม่รู้หรอกว่าทุกข์แค่ไหน ที่ฝืนใจทำเป็นเมินเดินหน้าหนี คอยหลบหลีกเธอทุกคราวินาที ฉันคนนี้ไม่เหมือนอย่างคนคนเดิม คนคนเดิมที่เคยดูมีความสุข ไม่เคยทุกข์ไม่ร้อนใจมาเสมอ มาวันนี้เคยเป็นสุขกลับมาเจอ คงเพราะเธอเข้ามาทำฉันเปลี่ยนไป เป็นอย่างนี้เพราะใครคงเพราะฉัน ที่ใจมันไม่อาจต้านความหวั่นไหว คงต้องโทษตัวเองโทษหัวใจ ที่ให้ไปและไม่เคยได้คืนมา
8 มกราคม 2547 19:06 น. - comment id 199824
เพราะดีนะ พยายามทำให้ซึ้งกินใจมากๆขึ้นเรื่อยๆนะ
8 มกราคม 2547 19:17 น. - comment id 199826
ขอบคุณคร่าๆๆ
8 มกราคม 2547 20:01 น. - comment id 199845
เพราะดี ขนาดแอ๊ดผู้ชาย บ่อน้ำตาแตกเลยเพื่อน
8 มกราคม 2547 20:01 น. - comment id 199846
เพราะดี ขนาดแอ๊ดผู้ชาย บ่อน้ำตาแตกเลยเพื่อน
8 มกราคม 2547 20:03 น. - comment id 199848
เพราะมากๆเลยครับ...สงสัยคนแต่งท่าทางกำลังจะแอบรักใครอยู่นะ(พี่ ม.6 หรือว่า เพื่อนที่ห้อง )
8 มกราคม 2547 21:08 น. - comment id 199866
เพราะจัง ขอให้สักวันให้ฝันของเธอเป็นจริงนะจ้ะ
8 มกราคม 2547 21:24 น. - comment id 199878
แต่งได้เพราะและซึ้งดีมากๆเลยนะ เราเชื่อว่าสักวันนึงเค้าคงจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่เธอมีต่อเค้านะ
8 มกราคม 2547 21:47 น. - comment id 199884
ต้องห้ามใจ รักเธอ มันคงยาก เพราะรักมาก เกินกว่า จะแก้ไข ยิ่งฉันด้วย รักเธอมาก กว่าไครๆ ฉันจึงไม่ ห้ามใจ ที่รักเธอ
8 มกราคม 2547 23:10 น. - comment id 199908
เธอจะรู้บ้างไหมนะ ฉันพยายามห้าใจหละห้ามเสมอ ห้ามไม่ให้รักห้ามไม่ให้สนใจในตัวเธอ แต่ฉันก็ห้ามตัวเองเสมอแต่ห้ามไม่ได้สักที *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
9 มกราคม 2547 14:45 น. - comment id 200093
ขอบคุณทุกคนมากๆที่เข้ามาอ่าน และขอบคุณที่ช่วยตอบคร่ะ!!!!
9 มกราคม 2547 14:55 น. - comment id 200100
บทกลอนเพราะมากเลยค่ะ
9 มกราคม 2547 23:50 น. - comment id 200401
ห้ามใจใยก็เท่านี้ สู้ส่งความรู้สึก ดี ดีให้เธอดีกว่า รู้แก่ใจ...ว่าไม่มีราคา แต่มันมีค่า...แก่ความทรงจำ (นะครับ...จากกันจะไม่ติดค้าง)... มาเยี่ยมครับบบ
15 มกราคม 2547 16:26 น. - comment id 203051
its a very beautiful poem. hopefully someday that person will understand you and love you more then you love him.