เพราะเธอ...คือคนสำคัญ

เบนนี่

      อาจเป็นเพราะฉันเหงาเกินไป
เลยนั่งร้องไห้คนเดียวอยู่อย่างนี้
ทั้งๆที่เธอยังรักและหวังดี
มอบให้ฉันคนนี้ แต่เพียงคนเดียว.
        อาจเป็นเพราะเราอยู่ห่างไกล
กลัวเธอเปลี่ยนไปไม่แลเหลียว
กลัวการรอคอยอย่างหวั่นใจไปฝ่ายเดียว  
กลัวเธอมีใครให้แลเหลียว.แทนที่กัน   
       แต่เพราะคือเธอ
สร้างความมั่นคงเสมอให้แก่ฉัน
อาจเหงาบ้างสับสนบ้างในบ้างวัน 
แต่ก็ไม่อาจบั่นทอนกันรักมั่นที่เธอมี    
        ไม่ต้องการค่ำมั่นสัญญาใด
ขอเพียงรักษาตัวและใจให้คงที่
ฉันจะรอคอยเธอแม้นานอีกกี่ปี    
    
ก็ไม่มีใครที่ดีและมาแทนที่เธอได้เลย				
comments powered by Disqus
  • ืnisa_nuch@thaimail.com

    8 มกราคม 2547 16:59 น. - comment id 199749

    โดนใจเลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มกราคม 2547 17:25 น. - comment id 199764

    เธอคือคนสำคัญ
    ที่ตัวฉันนั้นเห็นค่า
    และยังรักมั่นในใจเสมอมา
    เพราะเธอคือคนที่มีค่าต่อหัวใจ
    
    *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ  แต่งเก่งจัง  ชอบค่ะอ่านแล้วอบอุ่นดี*-*
  • ชัยชนะ

    8 มกราคม 2547 17:43 น. - comment id 199780

    ขอให้เธอ มั่นใจ ในความรัก
    ที่สลัก สำคัญ ไม่หวั่นไหว
    กาลเวลา ข้าไม่แคร์ แม้ห่างไกล
    เด็ดเดี่ยวใจ แน่แน่ว ไม่แคล้วกัน
    
    สิ่งสำคัญที่สุดคือความไว้วางใจกันครับ
    
  • kanoongkaning

    8 มกราคม 2547 17:50 น. - comment id 199787

    เพราะเธอคือคนสำคัญ
    เป็นแรงใจสำหรับฉันเสมอ
    มีวันนี้มาได้เพราะมีเธอ
    เพราะเธอคือกำลังใจยามอ่อนล้า
                  น่ารักจังเลย
    
  • สาวอาชีวภูเก็ต

    9 มกราคม 2547 10:41 น. - comment id 200016

    อยากให้ทุกคนเห็นค่าของคนที่อยู่ข้างกายกันในวันนี้ให้มาก ๆ จ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน