รู้ว่าเจ็บก็จะรัก

ไอหมอก

ถึงจะรู้ก็จะรัก
อกหักก็จะทน
หนทางมันสับสน
ก็จะทนเพราะรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • somebody

    8 มกราคม 2547 11:33 น. - comment id 199588

    ถึงจะเจ็บ ในความรัก
    ถึงจะทน ให้ใจเจ็บ
    ถึงจะฝืน ทุกความคิด
    แต่ยังยึดติด เพราะรักเธอ
    
    ***เป็นไงบ้างค่ะ ทักทายกันหน่อย***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มกราคม 2547 11:47 น. - comment id 199601

    ถึงจะเจ็บก็จะรัก
    ถึงจะอกหักก็ยังสน
    เพราะหัวใจที่ฉันมีมีเธอเพียงแค่หนึ่งคน
    จึงต้องยอมจำนนยอมรักคนอย่างเธอ
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
  • kanoongkaning

    8 มกราคม 2547 11:51 น. - comment id 199602

    ถึงจะช้ำแค่ไหนใจยักรัก
    ถึงอกหักแค่ไหนใจยังเพ้อ
    ถึงเจ็บช้ำแต่ใจฉันมันรักเธอ
    แม้จะรู้ว่ารักเก้อไม่เป็นไร
    .....
  • เปิ้ลอินเตอร์

    8 มกราคม 2547 12:36 น. - comment id 199618

    สั้น  ๆ แต่ได้ความหมายมากเลยค่ะ
    
    มาทักมาทาย
    
    
  • ตะแหง่ว

    8 มกราคม 2547 13:13 น. - comment id 199632

    แหม...น้องต่ายนี่ช่างมันคงจัง
    
    
    เป็นกำลังใจให้จ้ะ
    
  • พู่กันของหูกวาง

    8 มกราคม 2547 14:40 น. - comment id 199665

    อดทนเถอะเธอคนดี
    เพราะว่าวันนี้...เธออาจล้มได้
    ฉันจะเป็นหลักให้เธอพักใจ
    ยินดีไหม...มา...ยื่นมือมา
    
    มาเยี่ยมนะครับ
  • ตา-กลม

    8 มกราคม 2547 17:16 น. - comment id 199761

    แม้จะเจ็บมากเพียงไร.....ก็ยังรับได้เสมอใช่อะเปล่า*****สงสัยเป็นคนรักเดียวใจเดียวแน่ ๆ อิ อิ อิ
    
    ****แวะมาทักค่ะ****
  • N-SINE

    24 กุมภาพันธ์ 2547 15:21 น. - comment id 220685

    เจ็บก็จะทน แน่นะรักมากก็ตัดไม่ขาดหรอก
      ก็คนมันรัก
  • ไอหมอก

    1 มิถุนายน 2547 12:15 น. - comment id 278084

    ขอขอบคุณทุกคนมากนะคะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน