...ลาก่อน...

ไอหมอก

   ลาก่อนความรู้สึกที่ฉันมี
ลาก่อนความดีที่ฉันเคยมีให้
ลาก่อนความรู้สึกที่มีในหัวใจ
แต่นี้ไปไม่มีทางกลับเป็นเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • kanoongkaning

    8 มกราคม 2547 11:11 น. - comment id 199570

    ลาก่อนความรักจากคนลวง
    ลาก่อนความอาทรห่วงหา
    ลาแล้วลาไกลนะคนไม่จำวาจา
    ลาจากด้วยน้ำตาคนรักเธอ..
                  ^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มกราคม 2547 11:43 น. - comment id 199599

    ลาก่อนคนดีที่ฉันรัก
    ลาก่อนเพราะฉันไม่อยากอกหักในครานี้
    ลาก่อนฉันขอจากไปไกลฤดี
    ลาก่อนลาทีฉันนี้ขอลา
    
    *-*ผู้หญิงไร้เงาไม่ได้มาลานะค่ะ  แต่มาสวัสดีค่ะ*-*
  • กวีบ้านนอก..*

    8 มกราคม 2547 15:25 น. - comment id 199700

    ---
    
    
    บ๊าย บาย  เขียนจดหมายมาบ้างนะ
    
    
    -----
  • ardin

    8 มกราคม 2547 15:34 น. - comment id 199706

    ลาก่อน..ความเจ็บช้ำที่เคยมี
    ลาก่อนที่..ความต้องการจะโหยหา
    ลาก่อน..ความเศร้าเคล้าน้ำตา
    ลาก่อน..เถิดหนาจะขาดใจ
    
    ..มาทักทายคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน