เมื่อไม่รักก็ปล่อยเขา

ไอหมอก

เขาไม่รัก  รักไม่ลง  จงอย่าเพ้อ
อย่าละเมอ  ถึงเธออีก  ให้คิดเหงา
เขาไม่รัก  ก็ต้องลืม  ไม่ต้องเอา
เขาและเรา  ต้องลาจาก  ชั่วนิรันด์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มกราคม 2547 11:37 น. - comment id 199593

    เมื่อเขาไม่รักก็ปล่อยเขา
    อย่าไปเอาความรักมาเป็นบ่วง
    ถ้าไม่รักก็ปล่อยให้ไกลทรวง
    อย่าไปห่วงหวงเขาเป็นเราอีกเลย
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ตา-กลม

    8 มกราคม 2547 16:39 น. - comment id 199734

    ในเขาไม่รักเรา เราควรตัดใจจากเขาไปซะ ดีกว่าคบกันไป ทั้งคุณและเขาก็จะไม่มีความสุขทั้งคู่.........^-^
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน