คนที่ฉันรัก

F.3 FOST

ไม่ว่าเธอจะเคยใครมาก่อน
เคยผ่านมากี่ความช้ำใจ
ฉันคนนี้จะคอยลบเลือนอดีต
จะคอยปลอบโยนหัวใจเธอ
แม้วันนี้ถึงเราต้องห่างไกล
แต่ใจฉันไม่เคยหยุดรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มกราคม 2547 11:18 น. - comment id 199575

    แม้เธอจะเป็นอย่างไรก็ช่าง
    แต่สำหรับใจฉันเธอยังสำคัญเสมอ
    ไม่มีใครแทนที่ที่ตัวเธอ
    ด้วยฉันรักเธอเสมอหมดหัวใจ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • 100 เหตุผล

    8 มกราคม 2547 11:39 น. - comment id 199595

    รับได้ทุกอย่าง ใช่มั้ยค่ะ
    
    เข้ามาทักทายค่ะ
  • เปิ้ลอินเตอร์

    8 มกราคม 2547 12:38 น. - comment id 199620

    กลอนน่ารัก ความหมายดีที่สุดเลย
    
    มาทักมาทาย
    
    
  • ตา-กลม

    8 มกราคม 2547 17:04 น. - comment id 199754

    ดีจังเลย  อยากเจอคนแบบนี้บ้าง.....^-^
    
    ****แวะมาทักค่ะ****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน