เมื่อยังเด็กก่อนนอนแม่เล่าขาน อ่านนิทานให้ฟังอยู่ไม่หาย แสนสนุกเพลิดเพลินไม่รู้วาย ยังจำได้เรื่องราวที่ผ่านมา แต่ตอนนี้โตขึ้นเป็นเด็กหนุ่ม ใจสุขุมกระชุ่มวัยหรรษา ก็ยังอยากฟังนิทานเช่นผ่านมา อยากจะย้อนเวลาไปเหมือนเดิม.
8 มกราคม 2547 08:49 น. - comment id 199497
ใครก็ได้ช่วยเป็นแม่ให้ที จะได้ไปฟังนิทานด้วย
8 มกราคม 2547 11:09 น. - comment id 199568
อยากจะฟังนิทาน ที่แม่นั้นเคยอ่านสมัยก่อน แต่จริงจริงตอนนี้ทุกบทตอน ไม่อาจย้อนเป็นเด็กเล็กอีกครา *-*อยากกลับไปเป็นเด็กเหมือนกันค่ะ จะได้มีคนเล่านิทาน ทำอาหารให้ทานแล้วก็ดูแลเอาใจใส่นะคะ กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
8 มกราคม 2547 11:33 น. - comment id 199589
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีสายลม กับ แม่น้ำ เขาคุยกัน แล้วก็ต่างคุยโวโอ้อวดกัน ว่าตนเก่ง ก็เลยอยากจะถามว่า ระหว่าง ลม กับ น้ำ ถ้าสู่กันใครจะชนะ และ เพราะสาเหตุใด คำถามเด็ก ๆ หวังว่าลูก ต๋องแต๋งจะตอบได้ มาเป็นแม่ให้แล้ว...ต่อไปถ้าอยากฟังนิทาน ต้องหาใครซักคนมาเล่าให้ฟัง แทนแม่แล้วล่ะ ทักทายอีกแล้ว
8 มกราคม 2547 13:13 น. - comment id 199633
ถึงอายุ อักโข เติบโตใหญ่ ถ้าจิตใจ ใฝ่ฝัน นิทานเล่า ไปประจบ พบท่าน การเรื่องราว แม่คงกล่าว นิทานดี มีให้ฟัง
8 มกราคม 2547 13:17 น. - comment id 199634
ฟังนิทานก่อนนอนออดอ้อนแม่ มันเป็นแค่นิทานเท่านั้นหรือ แม่ตอบว่านิทานนั่นก็คือ เรื่องสอนเด็กให้ฝึกปรือความคิดตาม.... อิ อิ ชอบฟังเหมือนกันค่ะ แล้วก็ชอบเล่าด้วย..
8 มกราคม 2547 14:47 น. - comment id 199672
คร่อก...หลับกลางวัน แล้วผันดี...(วันนี้ไม่ได้ไปเรียนครับ...พักผ่อนอีกสักวันน่ะครับ) มาเยี่ยมครับ
8 มกราคม 2547 15:06 น. - comment id 199681
ถึงคุณแม่100เหตุผล แม่เล่านิทานได้ดีมากครับ แต่คำถามไม่ขอตอบ ถ้าตอบว่าลมชนะก็กลัวน้ำจะน้อยใจ ถ้าตอบว่าน้ำชนะก็กลัวลมจะน้อยใจ เลยไม่รู้จะให้ใครชนะ งั้น...อืม...ขอตอบว่า คุณแม่100เหตุผลชนะครับบบ! (ชนะใจผม) ที่เล่านิทานให้ฟัง คราวหลังมาเล่าอีกนะ นะ นะแม่!
8 มกราคม 2547 15:12 น. - comment id 199687
ถึงคุณตะแหง่ว ถ้าเช่นนั้นก็ช่วยเป็นแม่ให้หน่อยได้ป่ะ ชอบเล่านิทานไม่ใช่หรือ? นะครับว่าที่คุณแม่ตะแหง่ว
8 มกราคม 2547 15:30 น. - comment id 199705
--- กาละครั้งหนึ่ง นานนน แสนนาน จนจำไม่ได้.. *-*
8 มกราคม 2547 17:09 น. - comment id 199759
แม่เราไม่เล่านิทาน แต่แม่เราบ่นทั้งวัน
8 มกราคม 2547 18:58 น. - comment id 199817
อยากกลับไปเป็นเด็กเมื่อใกล้วันเด็กครับ คิดถึงแม่ด้วย แม่เราก็ไม่เล่านิทาน แต่พ่อเป็นคนเล่า เข้าใจแต่งดีครับ
8 มกราคม 2547 19:27 น. - comment id 199829
100 เหตุผลมาตอบ (จริง ๆ แล้วก็เหมือนที่ต๋องแต๋ง ว่า- ไม่อยากเลือกว่าใครชนะเลยเนอะ) ถ้าตามสูจน์ ที่เคยได้ยินมา เขาบอกว่า น้ำต้องชนะลม เพราะว่า * **น้ำอัดลม*** ไม่งั้นป่านนี้เขาต้องเรียกพวกน้ำ เป๊ปซี่ /น้ำโค๊ก ฯลฯ ว่า **ลมอัดน้ำ** ไปแล้วเนอะ เข้าใจรึเปล่า นิทานปนคำถามก่อนนอน เรื่องนี้ สนุกมั้ย...... มาทักทายอีกรอบ (คงไม่เบื่อ)
9 มกราคม 2547 00:57 น. - comment id 199964
..สวัสดีค่ะ... ...มาทักทายค่ะ.....
9 มกราคม 2547 09:06 น. - comment id 199992
มึนเลยเมื่อได้ยินคำเฉลยของคุณแม่100เหตุผล