ด้วยศรัทธาในร้กแห่งเธอนี้ ว่าเธอมีใจภักดิ์รักเพียงฉัน ขอสัญญาทุกคำร้อยถ้อยคำนั้น ฉันก็พลันหลงเชื่อไม่เผื่อใจ คงจริงแล้วรักทำคนตาบอด ฉันมิรอดจากคำกล่าวอันนี้ได้ ไม่มีแม้ข้อยกเว้นประการใด มันเป็นไปดั่งใครมาบัญชา เมื่อรักแรกแรกรักประจักษ์จิต ทั้งชีวิตพลีให้หากปรารถนา เธอประสงค์สิ่งใดได้ทุกครา เพียงเผยมาสรรหาให้ทันที เธอพร่ำบอกว่าเธอรักฉันมาก จะมิจากพรากกันหันหน่ายหนี เป็นน้ำหนึ่งเดียวในดวงฤดี ที่เธอนี้มีรักสมัครจริง แม้นคืนผ่านวันวานยังหวานอยู่ ยังเคียงคู่รู้ใจทุกทุกสิ่ง ฉันคือคนสำคัญที่รักยิ่ง เป็นมิตรมิ่งอิงแอบแนบอุรา แล้ววันหนึ่งวันซึ่งฉันหวั่นไหว วันแห่งไออุ่นรักอันมีค่า มากลับคลายกลายเป็นความเฉยชา ที่พานพาความหนาวเหน็บเจ็บเหลือเกิน ทำไมหนอเธอถึงช่างใจร้าย ตัดทางสายรักได้ไม่ขัดเขิน ทั้งที่ก่อนเรานั้นเคยร่วมเดิน ร่วมเผชิญปัญหามาด้วยกัน เพียงอยากถามในนามของความรัก ที่เธอนั้นมั่นภักด์รักเพียงฉัน ณ วันนี้เธอมาตัดสัมพันธ์ ช่วยจำนรรจ์ฉันนั้น...ผิดอะไร ..........................................
8 มกราคม 2547 00:05 น. - comment id 199391
ฉันผิดในสิ่งใด ขอเธอแจ้งหน่อยได้ไหมเล่าคนดี ฉันผิดอย่างไรโปรดบ่งชี้ บอกฉันทีให้ฉันนี้ได้เข้าใจ *-*กลอนไพเราะดีค่ะ ความรักก็เป็นแบบนี้หละค่ะ ต้องทำใจแล้วหละนะค่ะ*-*
8 มกราคม 2547 01:00 น. - comment id 199414
คงเป็นอีกคำถามนึงที่เชื่อว่าเขาก็คงตอบได้ลำบากเต็มที
8 มกราคม 2547 09:03 น. - comment id 199500
ผิดอะไรช่วยบอกที ตัวฉันนี้ไม่เข้าใจ ช่วยบอกหน่อยได้ไหม ว่าทำไมจึงจากลา ***ผิดเพราะรักเธอหรือครับ***
8 มกราคม 2547 10:39 น. - comment id 199525
มีคนบอก... อันนิยามความรักใช่ศักสิทธิ์ ควรบูชิตเช่นชีพรีบถลำ เป็นเศษเดียวเสี้ยวหนึ่งซึ่งประจำ มิได้กำชีวิตชนิดนาย.......... ****หวัดดีน้องสาวคนดีเขียนได้กินใจดีแท้.... ภาษาก็งาม ความรู้สึกก็ลึกล้ำ ไพเราะดีจริง************
8 มกราคม 2547 10:46 น. - comment id 199541
ฉันทำผิดอะไร เธอบอกได้ไหมให้ฉันได้เข้าใจ หรือที่เธอเปลี่ยนรัก เพราะว่าในใจมีใคร เข้ามาแทนกัน... ........ทักทายค่ะ....
8 มกราคม 2547 20:41 น. - comment id 199858
อันนียามความรักใช่ศักดิ์สิทธื์ ยังจำติดตรึงซึ้งใจมิรู้หาย เพียงภักดิ์รักแต่รักมากลับกลาย มาทำร้ายฉันได้อย่างเลือดเย็น .................................................. ข้าพเจ้า.......ขอบคุณที่มาทักทายกันจ้ะ ขอบคุณ......ผู้หญิงไร้เงาที่มาทักทายกันสม่ำเสมอ ขอบคุณ.......ข้าวปปล้องจ้ะ ........ก็ทำใจลำบากกับคำตอบของเขาเหมือนกันจ้ะ ขอบคุณ........ต๋องแต๋ง ..........ใช่จ้ะผิดที่รักคนใจเดียวแต่หลายห้องน่ะ ขอบคุณ........พี่ชายที่ปรารถนาดีสม่ำเสมอ .........ดีใจและปลื้มใจทุกครั้งที่พี่ชายมาทักทายกันจ้ะ ขอบคุณ.......kanoongkaning ซอบคุณในไมตรีจ้ะ ............
8 มกราคม 2547 21:17 น. - comment id 199874
กลอนเพราะมากๆเลยค่ะ ซึ้ง โดนใจมาก เราร้องไห้เลย เราก็โดนเค้าทำอย่างงี้กะเราเหมือนกัน จนวันนี้ไม่เชื่ออีกแล้วคำว่าตลอดไป ขอให้แว่นดอยลุกขึ้นสู้ใหม่ รักใครให้รักจริงแต่อย่าทุ่มไปทั้งใจก็แล้วกันนะ
22 มิถุนายน 2547 15:31 น. - comment id 282883
ชะตากรรมเดียวกันเลยคุณ... เข้มแข็งไว้นะคะ...
23 มิถุนายน 2547 18:59 น. - comment id 282922
ถึง.สายไหม ขอบคุณกำลังใจจากสายไหมค่ะ
23 มิถุนายน 2547 19:01 น. - comment id 282923
ขอบคุณกำลังใจอันแน่นหนักจากคุณ...! ค่ะ