มันก็ยังงงงง

Honey Boy

นั่งเนินนิ่งน่านอน	นอนนับหนอนนอนในนา
นับหนอนน้อยนักหนา	น้ำนองหน้าในนานอง
       มีม้ามาไมมวย	มันไม่ม้วยมวยไม่มอง
ม้ามาหมาหม่นหมอง	หมามันมองมองมันมา
       ลางลิงลื่นลอกแล่ก	ลิงหลอกแหลกลาเล่อล่า
ลาลุกลิงไล่ลา		ลางลิงล้าลาไล่ลิง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 มกราคม 2547 22:51 น. - comment id 199366

    งงงงเจองงงัน
    กับตัวฉันแน่งานนี้
    เพราะแต่งไม่ได้สักที
    จึงต้องมาแต่งแบบนี้หละ อิ อิ
    
    *-*เนียขนาดมือใหม่นะค่ะ  ยอมแพ้ค่ะ  แต่ไม่เป็น อิ อิ  กลอนน่ารักดีนะค่ะ*-*
  • 100 เหตุผล

    8 มกราคม 2547 10:59 น. - comment id 199557

    แต่งแบบนี้  ก็สุดยอดแล้วค่ะ
    100 เหตุผล  แต่งไม่ได้แน่
    
    มาให้กำลังค่ะ
    
    (เหมือนมาสวนสัตว์เลยมีหนอนมีม้ามีลิง)
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน