ดีใจที่เธอให้อภัย กับผู้หญิงไม่เอาไหน..อย่างฉัน ประสบการณ์ที่ผ่านมา.. ทำให้รู้แล้วว่า..ใครคือคนสำคัญ จากนี้จะไม่มีวัน..ทำให้คนสำคัญ..เสียใจ ฉันขอโทษกับทุกเรื่องราว รู้ว่าเธอต้องรอนร้าวมากมาย..แค่ไหน ยิ่งเธอไม่เคยโกรธ.. ฉันยิ่งกลับเป็นคนไม่นาให้อภัย ยิ่งทำเธอเสียใจ ยิ่งสมควรชดใช้..ทุกความเสียใจที่เคยทำ จะไม่ดิ้นรนไขว่คว้า สัญญา..จะไม่มีครั้งหน้า..ที่ทำให้ใจเธอต้องเจ็บช้ำ.. จับมือฉันหน่อยนะ..ให้มั่นใจว่าเธอรับรู้ในทุกถ้อยคำ เชื่อเถอะ..เพราะทุกจังหวะของหัวใจยังเต็นย้ำ จะไม่ทำ..เธอเสียใจ
7 มกราคม 2547 15:14 น. - comment id 199182
รู้ตัวว่าผิดไป... จากนี้จะแก้ตัวใหม่...ไม่มีซ้ำสอง จะไม่หลายใจ..จะไม่รักใคร...ไม่มีสำรอง หัวใจร้าย ๆ ดวงนี้จะให้เธอครอบครอง.. ไม่เปลี่ยนแปลง
7 มกราคม 2547 15:40 น. - comment id 199200
ฉันขอโทษทุกเรื่องราว กับการทำให้เกิดรอยร้าวในคราวนั้น และขอบอกไว้เลยต่อไปในสัมพันธ์ จะดูแลเธอนั้นให้ดีดี เพียงแต่ขอให้เธอให้อภัย เพราะตัวฉันพลาดไปในวันก่อนนี้ จึงพร้อมเสมอจะเอ่ยขอโทษเธอคนดี และหวังว่าเธอนี้จะให้อภัยกัน *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
8 มกราคม 2547 04:04 น. - comment id 199473
จับมือเธอไว้แล้วปลอบขวัญ จงเก็บรักลับนิรันดร์ที่ใฝ่หา จงถนอมวันเก่าเก่าไว้ทุกครา เมื่อเวลาที่จากไกลเก็บไว้จำ