ที่ผ่านๆมา....ก็ให้มันแล้วไป จากนี้ต่อไปเราเป็นเพื่อนกัน แต่จงจำไว้ ความรู้สึกของเรายังไม่เปลี่ยนไป จากนี้ไปเราแค่....เพื่อนกัน จงอย่าเสียใจ ให้คนๆนี้ จะเป็นให้กันได้ใช่ไหม...เพื่อนกัน นาทีนี้ฉันจะจดจำความรู้สึกที่เคยมีนั้นไว้ และลบมันไปพร้อมๆกัน ไม่ขอให้เธอต้องมาทำอย่างฉัน แต่ต่อจากนี้ความสัมพันธ์สองเรานั้น แค่เพื่อนกันตลอดไป ไม่ต้องพยายามเปลี่ยนมันหรอกนะ มันจบแล้วสำหรับผม แต่นี้ไปเธอจะเป็น....เพื่อน คนที่ดีที่สุด สำคัญที่สุด ขอบคุณมากสำหรับความเข้าใจ
7 มกราคม 2547 04:10 น. - comment id 198986
ขอบคุณนะที่หยิบยื่นมิตรมาให้ ขอบคุณนะที่ใส่ใจตัวฉันเสมอ ขอบคุณนะที่ให้ฉันสำคัญสำหรับเธอ ขอบคุณเสมอที่ไม่คิดจะทิ้งกันไป เป็นเพื่อนเหรอ..อืม..แล้วแต่ละกัน เอายังไงก็อย่างนั้น..ไม่คิดจะเปลี่ยนแล้วใช่ไหม โอเค..งั้นได้..ต่อจากนี้ เราเป็นเพื่อนกันตลอดไป แล้วสุดท้าย..อย่าคิดเปลี่ยนใจ..มาชอบฉันแบบฐานะอื่นละกัน...จะคอยดู อิอิ..แวะมาให้กำลังใจเจ้าคะ..@^_^@
7 มกราคม 2547 09:08 น. - comment id 199020
เป็นเพื่อนด้วยคนครับ(เพื่อนใจ)
7 มกราคม 2547 11:19 น. - comment id 199064
เพื่อน คำนี้ที่เธอมอบให้ฉัน รู้มั้ย ฉันต้องทำความเข้าใจกับมัน เพราะใจที่ฉันมีที่ผูกพัน มากกว่า คำว่า เพื่อนกัน ที่เธอให้มา วันนึงเขาคงเห็นค่าเรา เนอะ
7 มกราคม 2547 11:36 น. - comment id 199075
จะมอบคำว่าเพื่อนไม่เลือนหาย จะมีเธออยู่ในความหมายของคำนี้ จะให้เป็นเพื่อนตลอดในชีวี เพราะฉันเป็นคนนี้ต้องการมีเพื่อนอย่างเธอ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
12 มกราคม 2547 19:02 น. - comment id 201684
จะดีใจหรือเสียใจดีในคำว่าเพื่อน... จะร้องไห้หรือหัวเราะดีที่ต้องลบเลือนความรู้สึกที่หวั่นไหว จะยิ้มรับ หรือเฉยๆในความรู้สึกที่เป็นไป บอกฉันหน่อยได้ไหม ว่าควรทำอย่างไรต่อไป กับสิ่งที่มี................ ................................ อึ้ง!!! ไม่มีไรจะพูดแล้ว
13 มกราคม 2547 00:41 น. - comment id 201863
มาคิดๆ ดูกับทุก ๆความรู้สึก.. ได้แต่นั่งตัวชาอ่ะนะ กับฐานะที่ไม่คิดว่าจะได้รับ เตรียมใจไว้แล้วแต่มันก็ยังไม่พอกับความเสียใจ ความผิดหวังที่ได้รับ... แต่ไม่เป็นไรหรอก ไม่เป็นไรจริงๆ จะเข้มแข็งไว้ให้ถึงที่สุด จะไม่ให้ต้นเห็นถึงความอ่อนแอ จะพยายามยิ้มรับด้วยความเข้าใจ เพราะยังไง สำหรับเค้า ตัวเองก็คือคนสำคัญ แม้ว่าเค้าจะถูกมองข้ามไปบ้าง ก็ไม่เป็นไรหรอก เค้าคงดีไม่พอ จริงๆ ทุกๆ สิ่งที่ทำไปเหมือนจึงเหมือนสูญเปล่า แล้วซักวัน ตัวเองจะเข้าใจในความรู้สึกของเค้า ถ้าตัวเองรักใครซักคนหนึ่งอย่างแท้จริง ตัวเองจะเข้าใจ..
3 มีนาคม 2547 19:19 น. - comment id 224463
ขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกๆ สิ่ง โดยเฉพาะกำลังใจ >> http://www.nonmai.diaryhub.com